ไปได้สวยชัวร์! ซีดาน มั่น "หนูจู๊ด" ฉลุยกับ เรอัล มาดริด

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 1 ของโลก มั่นใจ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวโรจน์จะไปได้สวยกับ เรอัล มาดริด หลังนักเตะเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ช่วงซัมเมอร์นี้

เบลลิงแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 103 ล้านยูโร (ราว 3,811 ล้านบาท) ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่แพงที่สุดอันดับ 2 ในหน้าประวัติศาสตร์ "โลส บลังโกส" (อันดับ 1 เอแด็น อาซาร์ 115 ล้านยูโร หรือ 4,255 ล้านบาท) 

นอกจากนี้ ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 19 ปี ยังได้สวมเสื้อหมายเลข 5 ซึ่งเป็นเบอร์ที่ ซีดาน เคยใส่สมัยที่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด โดยงานนี้ ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อมั่นว่า "เจ้าหนูจู๊ด" จะประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" แน่นอน

ตำนานเพลย์เมกเกอร์ และเทรนเนอร์เรอัล มาดริด วัย 51 เปิดใจว่า "เบลลิงแฮม เป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับอนาคต เขาพร้อมที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ผมได้พบเขาในเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2022 เราได้พูดคุยกันนิดหน่อย ผมหวังว่าเขาจะมีอาชีพที่สุดยอด"

นอกจากนี้ "ซิซู" เผยว่า วงการฟุตบอลในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากจากยุคที่ตนยังค้าแข้ง พร้อมยอมรับปัจจุบันเกมลูกหนังเน้นการใช้สภาพร่างกายมากกว่าแต่ก่อน

"ในยุคของผม ฟุตบอลใช้ร่างกายน้อยกว่าปัจจุบัน ด้วยเทคนิคเพียงอย่างเดียวคุณก็สามารถก้าวไปได้ไกลในวงการฟุตบอล ตอนนี้ผมคิดว่ามันมีความซับซ้อนมากขึ้น ปัจจุบันฟุตบอลแตกต่างไปมาก ถ้าผมเล่นในยุคนี้บางทีสภาพร่างกายของผมอาจจะสร้างปัญหาให้กับผมก็ได้" ซีดาน ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport