ความแตกต่าง!เบลอ้างแข้งลิเวอร์พูลประหม่าก่อนนัดชิงดำชปล.

แกเร็ธ เบล ระบุ แข้งหลายคนของ ลิเวอร์พูล บอกกับตนว่าประหม่ากันสุดขีดก่อนหน้าเกมนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2018 ซึ่งไม่เหมือนกับ มาดริด ที่มีความแน่วแน่กับการเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น

แกเร็ธ เบล อดีตปีกคนดัง อ้างว่านักเตะหลายคนของ ลิเวอร์พูล บอกกับตนว่ารู้สึกประหม่ากันสุดๆ ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะเจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2017-18

ก่อนลงเล่นนัดดังกล่าวบางคนยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นต่อ มาดริด เพราะพวกเขาเล่นได้โดดเด่นจนถึงขั้นเคยชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศมา 5-1 และชนะ อาแอส โรม่า 7-6 ในรอบต่อมา แต่พอถึงนัดชิงดำแล้วนั้น "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายชนะไป 3-1

เบล เผยว่า "ผมจำได้ดีเลยว่าผมเคยคุยกับบรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้าเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศครั้งแรกที่เราเจอกัน (หมายถึงระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล) พวกเขาบอกว่าพวกเขานอนไม่ค่อยหลับรวมถึงประหม่ากันสุดๆ"

"ในทางกลับกันเรา (มาดริด) มีหลักความคิดต่างออกไป เราคิดเกี่ยวกับการชนะเท่านั้น และยิ่งพอถึงนัดชิงชนะเลิศแล้วน่ะเราก็ยิ่งสนใจแค่เรื่องนั้นมากกว่าเดิมอีก แม้ว่าช่วงนั้นฟอร์มของพวกเขาจะดีกว่าเราก็ตาม"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport