บาร์ซ่ามีของดีในมือ!เมนเดสชูฟาติเจ๋งพอซิวบัลลงดอร์ในอนาคต

จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ อันซู ฟาติ ระบุ แข้งวัย 20 ปีมีดีพอที่จะก้าวไปได้รางวัล บัลลง ดอร์ มานอนกอด พร้อมบอกว่า ฟาติ ยังอยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ อันซู ฟาติ แนวรุก บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่านักเตะในความดูแลของตนมีศักยภาพดีพอที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ไปครองในอนาคต

ฟาติ กลายเป็นที่ฮือฮาในวงการลูกหนังจากการที่ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เป็นครั้งแรกเมื่อตอนปี 2019 ด้วยวัยเพียง 16 ปีกับ 298 วันเท่านั้น จนทำให้เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ที่ได้ประเดิมสนามกับ "อาซูลกราน่า" แถมเขาก็จบฤดูกาล 2019-20 ด้วยการทำไป 8 ประตูจากการลงเล่น 33 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น ฟาติ มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นมากเหมือนกับซีซั่นแรกและพัฒนาการก็ไม่ได้โดดเด่นตามที่หลายคนคิด จนทำให้พักหลังเริ่มมีกระแสข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า อาจจะขายเขา ถึงกระนั้นในซีซั่นล่าสุดแข้งวัย 20 ปีก็ยังทำได้ 10 ประตูจากการลงเล่น 51 นัดในทุกรายการ จนทำให้ถือเป็นดาวซัลโวอันดับ 2 ของทีมประจำฤดูกาล 2022-23 ร่วมกับ ราฟินญ่า เหมือนกัน

เมนเดส เผยว่า "เขาอยากอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดอันดับ 2 ของ บาร์ซ่า เชียวนะ ในช่วง 2 เกมหลังสุดน่ะเขาทำได้ตั้ง 3 ประตู แล้วคุณยังต้องการอะไรมากกว่านี้อีก ?"

"คุณมีของดีอยู่ในมืออยู่แล้ว เขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของโลก สักวันหนึ่งเขาจะได้ บัลลง ดอร์ มาครองแน่ คุณรอดูได้เลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport