แมนยูสะดุ้ง! อันเช่อยากได้เคนเสริมคมเรอัล มาดริด

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ คาร์โล อันเชล็อตติ บอกกับผู้บริหารระดับสูงของ เรอัล มาดริด เองเลยว่าต้องการได้ แฮร์รี่ เคน มาเป็นหัวหอกคนใหม่ถ้าเกิดทีมเสีย คาริม เบนเซม่า ไปจริงๆ ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่าง เบนเซม่า กับ อัล-อิตติฮัด ที่มีออกมาเรื่อยๆ

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อยากได้ แฮร์รี่ เคน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ถ้าหาก คาริม เบนเซม่า เลือกที่จะย้ายออกจากทีม ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

เบนเซม่า เหลือสัญญากับ มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และตลอดช่วงที่ผ่านมามันก็มีกระแสข่าวลือว่า อัล-อิตติฮัด ทีมในซาอุดีอาระเบียอยากได้เขาไปร่วมทัพ โดยดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังไม่ให้คำตอบที่ชัดเจนว่าจะอยู่กับ มาดริด ต่อไปหรือไม่ด้วย

 เรื่องดังกล่าวทำให้ อันเชล็อตติ มองหาคนที่จะเอามาเป็นตัวแทนของ เบนเซม่า เผื่อเอาไว้ก่อน และในการพบปะกับผู้บริหารระดับสูงของทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น เขาก็บอกกับคนใหญ่คนโตของทีมว่าอยากได้ เคน มาเสริมแกร่ง

ทั้งนี้ เคน ก็เหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกแค่ 1 ปีเช่นกัน ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมาเขามีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก แต่เป็นที่เชื่อกันว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทอง" ไม่ค่อยอยากปล่อยเขาให้กับทีมร่วมลีกเท่าไหร่นัก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport