รอบุนเดสฯจบซีซั่น!เรอัลมาดริดอาจประกาศปิดดีลเบลลิงแฮมสัปดาห์หน้า

มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด อาจจะประกาศปิดดีลกับ จู๊ด เบลลิงแฮม อย่างเร็วสุดในสัปดาห์หน้า โดย "ราชันชุดขาว" ต้องการให้เกียรติ ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังมีลุ้นแชมป์อยู่

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อาจจะทำการประกาศถึงการได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพอย่างเร็วที่สุดภายในสัปดาห์หน้า ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

หลังจากตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมกับหลายต่อหลายสโมสรมาอย่างต่อเนื่อง มันก็มีการเปิดเผยเมื่อช่วงไม่กี่วันมานี้ว่า มาดริด เป็นฝ่ายชนะในการไล่ล่าลายเซ็นของเขาเพราะทาง "ราชันชุดขาว" บรรลุข้อตกกลงส่วนตัวกับดาวเตะวัย 19 ปีได้แล้ว เหลือเพียงการทำข้อตกลงกับ ดอร์ทมุนด์ ให้ได้เท่านั้น

ทั้งนี้ มาร์ก้า ระบุว่า มาดริด รู้ดีว่า ดอร์ทมุนด์ กำลังมีลุ้นแชมป์อยู่ และไม่อยากให้การประกาศซิว เบลลิงแฮม มันไปส่งผลกระทบกับการไล่ล่าแชมป์ของ "เสือเหลือง" จนเลือกที่จะไปประกาศถึงดีลนี้อย่างเร็วที่สุดภายในสัปดาห์หน้าเพื่อแสดงให้เห็นถึงการเคารพต่อ ดอร์ทมุนด์ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้จะอยู่ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท)

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าค่าเหนื่อยที่ เบลลิงแฮม จะได้รับกับ มาดริด นั้น มันจะน้อยกว่าข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ด้วย แต่มันก็มีเงื่อนไขที่จะเพิ่มขึ้นในแต่ละฤดูกาลได้ โดยส่วนหนึ่งจะพ่วงกับโบนัสที่เกี่ยวกับผลงานส่วนตัวและของทีม ซึ่งตัวสัญญาจะมีระยะเวลา 6 ปีด้วยกัน แถม มาร์ก้า บอกด้วยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ มาดริด ได้รับการแจ้งจากคนใหญ่คนโตของทีมแล้วว่าดีลนี้มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าจะประกาศเมื่อไหร่


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport