สรุปเปลี่ยนทำไม?มัทเธอุสชี้ทูเคิ่ลทำทีมแย่กว่านาเกิลส์มันน์

โลธาร์ มัทเธอุส ระบุ บาเยิร์น ภายใต้การทำทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล มีสภาพแย่กว่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ พร้อมไม่เห็นด้วยกับการที่ ทูเคิ่ล มักจะออกมาพูดเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับทีมต่อหน้าสื่อ

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน กล่าวว่า โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ บาเยิร์น มิวนิค ทำทีมได้แย่กว่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อย่างเห็นได้ชัด

"เสือใต้" ตัดสินใจเด้ง นาเกิลส์มันน์ พร้อมกับเอา ทูเคิ่ล เข้ามากุมบังเหียนเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยที่จริงตอนนั้น บาเยิร์น ยังมีลุ้นแชมป์ครบทั้ง 3 รายการ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าพวกเขากำลังสุ่มเสี่ยงที่จะจบซีซั่นแบบมือเปล่า

มัทเธอุส เผยว่า "จริงอยู่ว่ามันมีความผิดพลาดหลายอย่างเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนโค้ช ซึ่งนำไปสู่สถานการณ์อย่างในตอนนี้ แต่ความเป็นจริงก็คือทีมที่เคยยังมีลุ้นแชมป์ถึง 3 รายการในยุคของ นาเกิลส์มันน์ กลับเล่นได้แย่ลงภายใต้การคุมทีมของ ทูเคิ่ล"

"ทูเคิ่ล ทำให้เกิดความปั่นป่วนมากกว่าเดิมด้วยซ้ำเวลาที่เขาพูดในงานแถลงข่าว (หมายถึงการที่ ทูเคิ่ล มักจะพูดกับสื่อว่าอะไรที่มันผิดพลาด แทนที่จะไปพูดอย่างนั้นกับลูกทีมเป็นการส่วนตัว) ซึ่งผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่แปลกนิดๆ เขามักจะพูดอยู่เสมอว่าทุกอย่างมันยากเย็นมากๆ และอะไรบ้างที่มันไม่ได้ผลแทนที่จะไปยืนพูดอย่างนั้นต่อหน้าลูกทีม นอกจากนี้มันก็ยังมีประเด็นเรื่องการพูดที่ไม่จำเป็นเกี่ยวกับ มุลเลอร์ และการเปลี่ยนตำแหน่งบ่อยเกินไปอีก"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport