หมดคำว่าเพื่อน!ตอร์เรส-อาร์เบลัวฟาดปากหนักกลางเกมรุ่นเด็ก (มีคลิป)

เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ อัลบาโร่ อาร์เบลัว ทะเลาะกันอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนทั้งที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล และทีมชาติสเปน โดยที่ ตอร์เรส ถึงขั้นพูดว่าจะยิงหัวอีกฝ่ายเลย

เฟร์นานโด ตอร์เรส และ อัลบาโร่ อาร์เบลัว อดีต 2 ดาวเตะชาวสแปนิชทะเลาะกันอย่างดุเดือด ระหว่างตอนที่ทั้งคู่ต้องมาดวลกันในฐานะกุนซือ ในเกมที่ทีมเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด เจอกับทีมเด็กของ เรอัล มาดริด

ในช่วงที่ยังค้าแข้งอยู่นั้นทั้ง ตอร์เรส และ อาร์เบลัว ก็ถือเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าโดดเด่น โดยเฉพาะ ตอร์เรส ที่โด่งดังมากเป็นพิเศษ ซึ่งทั้งคู่ก็เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันทั้งตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล และในทีมชาติสเปนด้วย

ปัจจุบัน ตอร์เรส เป็นกุนซือให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีของ แอต. มาดริด ส่วน อาร์เบลัว กุมบังเหียนทีมรุ่นเดียวกันของ มาดริด ซึ่งล่าสุดทีมของทั้งคู่โคจรมาเจอกันในเกมฟุตบอลถ้วยระดับเยาวชน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง หลังจากนัดแรกทีมของ อาร์เบลัว ชนะมา 2-0 โดยก่อนหน้าที่จะเริ่มเกมนั้นทั้งคู่เดินมาจับมือทักทายกันอย่างเป็นมิตรจนดูแล้วไม่น่าจะมีอะไรร้ายแรง

อย่างไรก็ตาม พอผ่านไปสักพักเกม มาดริด ดาร์บี้แมตช์ รุ่นเด็กก็มีความดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ จนมีช่วงที่อดีตแข้งทั้งคู่ถึงขั้นเดินมาต่อปากต่อคำกันที่ข้างสนาม โดยตอนนั้น ตอร์เรส พูดใส่อีกฝ่ายเลยว่า "กูจะเป่าหัวมึงทิ้ง" ซึ่งทาง อาร์เบลัว ก็ตอบโต้กลับไปว่า "แกอยากจะทำอย่างนั้นก็ทำได้ทุกเมื่อเลยว่ะ"

ทั้งนี้ ตอร์เรส มีชอตที่ผลัก อาร์เบลัว ด้วย ซึ่งสุดท้ายอดีตหัวหอกคนดังก็โดนกรรมการไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม โดยเกมนี้จบลงด้วยการเสมอกัน 2-2 ทั้งที่ แอต. มาดริด นำไปก่อน 2-0 ทำให้สกอร์รวม 2 นัด เป็นฝั่ง มาดริด ที่ชนะไปได้ 4-2


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport