แมนซิตี้ ใส-มิลาน ริบหรี่!ซูเปอร์คอม-บ่อนวิเคราะห์แชมป์ชปล.

ร้านพูลเมืองผู้ดีชู แมนฯ ซิตี้ เต็งจ๋าแชมป์ถ้วยหูใหญ่ ขณะที่ เอซี มิลาน รั้งท้าย ด้านซูเปอร์คอมของพ่อมดคำนวณมองตรงกันให้โอกาส "เรือใบสีฟ้า" แชมป์ถึง 51 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยังคงยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากลงเล่นรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เรียบร้อยแล้ว

"เรือใบสีฟ้า" ที่นัดแรกบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 มีอัตราต่อรองแชมป์อยู่ที่ 8/13 (แทง 13 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ขณะที่ "ราชันชุดขาว" หล่นจากเต็ง 2 ไปอยู่เต็ง 3 ราคา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ขึ้นมารั้งเต็งสองราคา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) หลังเกมแรกบุกชนะ เอซี มิลาน เพื่อนร่วมเมือง 2-0 พร้อมส่งผลให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ราคาเป็นแชมป์หลุดไปไกลถึง 25/1 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน) เลยทีเดียว

อัตราต่อรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

1. แมนฯ ซิตี้   8/13

2. อินเตอร์ มิลาน  3/1

3. เรอัล มาดริด  4/1

4. เอซี มิลาน   25/1

ด้าน เว็บไซต์ ไฟฟ์ เธอร์ตี้ เอจท์ ของ เนต ซิลเวอร์ นักสถิติคนดังระดับโลกชาวอเมริกัน ซึ่งได้รับฉายาว่าพ่อมดคำนวณ นำข้อมูลมาวิเคราะห์โอกาสแชมป์ของทั้ง 4 ทีม โดยผลออกมาว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสมากสุดที่ 51 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เอซี มิลาน รั้งท้ายมีโอกาสเป็นแชมป์แค่ 2 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ผลวิเคราะห์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์

ทีม    โอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศ (%)  โอกาสเป็นแชมป์ (%)

1. แมนฯ ซิตี้   70  51

2. อินเตอร์ มิลาน  94  30

3. เรอัล มาดริด  30     18

4. เอซี มิลาน   6  2


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport