รอชูเสื้อ!โรมาโน่ เฟิร์ม เบลลิงแฮม โอเคซบ เรอัล มาดริด

ไม่น่าพลาด!จู๊ด เบลลิงแฮม โอเคข้อเสนอทุกอย่างจาก เรอัล มาดริด แล้ว เหลือแค่ให้ "ราชันชุดขาว" ตกลงเรื่องค่าตัวกับ ดอร์ทมุนด์ เท่านั้นก็จะได้ย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีซั่นหน้า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคมว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตอบรับข้อเสนอที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 19 ปี กลายเป็นนักเตะเนื้อหอม หลังมีหลายทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ตามให้ความสนใจ แต่เมื่อไม่นานมานี้ "หงส์แดง" ได้ถอนตัวร่วมวงไล่ล่าไปแล้ว เพราะค่าตัวสูงเกินไป โดยเชื่อว่า น่าจะไม่ต่ำกว่า 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โรมาโน่ ทวีตข้อความว่า เรอัล มาดริด ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงดึง เบลลิงแฮม มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เต็มที โดยการพูดคุยกำลังดำเนินไปสู่ขั้นตอนสุดท้าย และเตรียมเจรจากับ ดอร์ทมุนด์ เพื่อตกลงเรื่องค่าตัวให้ได้ต่อไป

ล่าสุด โรมาโน่ ทวีตผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "จู๊ด เบลลิงแฮม ตอบรับรายละเอียดทุกอย่างของข้อเสนอสัญญาจาก เรอัล มาดริด ไปเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อ 10 วันที่แล้ว เขาตื่นเต้นกับโปรเจ็กต์ของ มาดริด" 

"เรอัล มาดริด ต้องการพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อที่จะตกลงเรื่องแพ็คเกจและค่าตัวสุดท้าย" เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport