กินแห้วพุงแตก! เดอยอง ย้ำรอบที่ร้อยขออยู่ยิ่งใหญ่กับบาร์เซโลน่า

แฟร้งกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงยืนยันอีกรอบต้องการอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป แม้ว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวไปร่วมทัพใจแทบขาดก็ตาม

กุนซือเอริค เทน ฮาก แสดงความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการเซ็นสัญญากับ เดอ ยอง เนื่องจากทั้งสองคนเคยร่วมงานกันสมัยที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และพอเขาได้รับโอกาสคุมทัพ "ปีศาจแดง" ก็เลยต้องการตัวนักเตะมาเสริมแกร่ง แต่ก็ยังคงกินแห้วกระป๋องโต

ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งมีสัญญาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" จนถึงปี 2026  แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายหนี บาร์ซ่า แต่กระนั้น แมนฯ ยูฯ ยังไม่ยอมลดละความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขา และคาดหวังว่าจะทุ่มเงินอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม เดอ ยอง ยืนยันเสียงแข็งว่าต่อให้ช้างมาฉุดก็ไม่คิดที่จะเก็บข้าวของย้ายไปเล่นที่อื่นแน่นอน "เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมนิ่งมาตลอดเพราะผมรู้ว่าผมต้องการอยู่กับ บาร์ซ่า และผมไม่เคยเปลี่ยนใจเลย ผมฝันมาตลอดว่าอยากเล่นให้ บาร์ซ่า และผมต้องการประสบความสำเร็จกับที่นี่ ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป"

จากคำพูดของกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นการตอกย้ำอย่างชัดเจนว่าเขาไม่เคยสนใจอยากหวนกลับไปทำงานร่วมกับ เทน ฮาก ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อยากได้ตัวนักเตะแต่ก็ต้องกินแห้วด้วย 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport