ร้าวเล็กน้อย! ตอร์เรส-ฟาติแย่งกันยิงเป้า ชาบีช่วยลดกระแส (ชมคลิป)

เฟร์ราน ตอร์เรส กับ อันซู ฟาติน มีชอตกระทบกระทั่งกันเพื่อแย่งที่จะยิงลูกจุดโทษในเกมกับ บาเลนเซีย แต่ ชาบี เอร์นานเดซ บอกว่าตนกำหนดให้ ตอร์เรส เป็นคนยิงเป้าลำดับแรกอยู่แล้ว

เฟร์ราน ตอร์เรส กับ อันซู ฟาติ 2 ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ทะเลาะกันเพื่อแย่งกันยิงลูกจุดโทษ ระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ต้นสังกัดของพวกเขาเปิดรัง สปอติฟาย คัมป์ นู เจอกับ บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 55 ซึ่งเป็นตอนที่ บาร์เซโลน่า นำอยู่ 1-0 โดยสุดท้ายคนที่ได้ยิงคือ ตอร์เรส แต่เขากลับยิงไม่เข้า และมันทำให้นี่เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงพอสมควร ยังดีที่สุดท้าย "อาซูลกราน่า" รักษาสกอร์ได้จนชนะไปแบบฉิวเฉียด

ด้าน ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พยายามลดกระแสเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยการบอกว่าตนกำหนดให้ ตอร์เรส เป็นคนยิงลูกจุดโทษลำดับแรกของทีมอยู่แล้ว ดังนั้นมันจึงไม่น่าแปลกใจที่ ตอร์เรส จะอยากยิงลูกจุดโทษ "ที่จริงตอนนั้น (ฟร้องค์) เคสซี่ ถูกส่งลงสนาม (ในช่วงครึ่งหลัง) และมีสิทธิ์เป็นคนยิงเหมือนกัน แต่คนที่อยู่ในลิสต์คือ เฟร์ราน สตาฟฟ์อย่างเราตัดสินใจกันในเรื่องนั้นไปแล้ว"

"เราพยายามที่จะชี้นำพวกเขา (นักเตะ บาร์เซโลน่า) และผมคิดว่าเราพัฒนากันได้ดีนับตั้งแต่ที่เราเข้ามาทำงานกับทีม เรามีบุคลิกแบบผู้ชนะ และเราต้องทำแบบนี้ต่อไป เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่มีอะไรหรอก คุณควรจะต้องมีบุคลิกที่ดีและความมุ่งมั่นที่จะยิงลูกจุดโทษเป็นธรรมดา แต่เราตัดสินใจไปแล้ว (เรื่องลำดับการยิงลูกจุดโทษ) เรากำหนดลำดับไปแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport