บาร์ซ่า โกยแต้มไม่รอราชัน! "เดมเบเล่" กำลังฮอตพร้อมนำบุกตะบัน จีโรน่า

บาร์เซโลน่า สถานการณ์ในลีกถือว่ายอดเยี่ยมมีสิทธิ์ขยับหนี เรอัล มาดริด ออกไปอีก "อุสมาน เดมเบเล่" เครื่องกำลังติดลงยิงอีกบุก จีโรน่า ทีมอันดับ 11 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566

ปรีวิวลาลีกา สเปน 

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566

จีโรน่า (11) - บาร์เซโลน่า (1)

เวลา : 22.15 น. ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3

สนาม : เอสตาดี้ มูนิซิปัล เด มอนตีลีบี

จีโรน่า

มิเชล จะพลาดใช้งาน ซานติ บ้วยโน่ เซนเตอร์แบ็กที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลือง 5 ใบ นอกจากนี้ยังไม่มี อิบราฮิมา เกเบ้ ที่บาดเจ็บอีกราย ส่วน เรเนียร์ เชซุส ยังคงไม่ฟิตสมบูรณ์ ในรายของ ดาบิด โลเปซ แนวรับอีกคนยังต้องรอเช็กความฟิตครั้งสุดท้ายว่าจะไหวหรือไม่ หากไม่ทันจะเป็นโอกาสของ ฆวนเป้ รามิเรซ ลงเล่นแทน ด้านเกมรุก ตาตี้ กาสเตยานอส จะยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ขนาบข้างด้วย โตนี่ บีย่า ทางขวาและ โรดรีโก้ ริเกลเม่ ทางซ้าย 

บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ รอเช็กอาการเจ็บเข่าของ เปดรี ที่ได้รับจากเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด แต่คาดว่าจะพร้อมลงเล่น ส่วนเกมรุก อันซู ฟาติ จะลงทำหน้าที่แทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้าย เกมรุกฝั่งซ้าย ราฟินญ่า จะได้รับโอกาสลงทำหน้าที่ ส่วนแนวรับ คาดว่า ชาบี จะพัก โรนัลด์ อาเราโฮ ที่มีปัญหาเจ็บเล็กน้อยเอาไว้ และให้ ฌูลส์ กูงเด้ เล่นเซนเตอร์กับ มาร์กอส อลอนโซ่ ที่น่าจะได้โอกาสเล่นแทน คริสเตนเซ่น ที่เล่นมาติดๆกัน ส่วนแบ็กขวากับซ้ายจะเป็นโอกาสของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ กับ ยอร์ดี้ อัลบา 

11 นักเตะตามคาด

จีโรน่า (4-3-3) เปาโล กาซซานีก้า-อาร์เนา มาร์ติเนซ,ฆวนเป้ รามิเรซ(ดาบิด โลเปซ),เบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า,มิเกล กูเตียร์เรซ-อีบัน มาร์ติน,โอริโอล โรเมอู,อเล็กซ์ การ์เซีย-โตนี่ บีย่า,ตาตี้ กาสเตยายอส,โรดีโก้ ริเกลเม่

บาร์เซโลน่า (4-3-3) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น-เซร์จี้ โรเบร์โต้,ฌูลส์ กูงเด้,มาร์กอส อลอนโซ่,ยอร์ดี้ อัลบา-ปาโบล กาบี,เฟรงกี้ เดยอง,เปดรี กอนซาเลซ-อุสมาน เดมเบเล่,อันซู ฟาติ,ราฟินญ่า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport