แลกปล่อยเดอปาย!บาร์ซ่ามีเงื่อนไขซิวการ์ราสโก้ตอนซัมเมอร์

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ การย้ายซบ แอต. มาดริด ของ เมมฟิส เดอปาย มันมีเงื่อนไขที่ บาร์เซโลน่า จะสามารถดึง ยานนิค การ์ราสโก้ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ได้ด้วย หลังจากตอนแรกลือกันว่าดีลนี้จะเป็นการย้ายสลับขั้วกันโดยตรงในตลาดช่วงหน้าหนาว

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมขาย เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะชาวดัตช์ให้กับ แอตเลติโก มาดริด หลังจากทำเงื่อนไขกับอีกฝ่ายว่าพวกเขาจะได้ตัว ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกของ "ตราหมี" มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง

เดอปาย ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับ แอต. มาดริด ที่ถือว่ากระแสข่าวรุนแรงอย่างมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรก ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ การ์ราสโก้ บอกว่าดีลนี้อาจจะเป็นการแลกตัวกันโดยตรงระหว่าง เดอปาย กับ การ์ราสโก้ ด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุดกระแสข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า ตกลงที่จะขาย เดอปาย ให้กับ แอต. มาดริด ตั้งแต่ตลาดช่วงหน้าหนาวนี้เลย โดยที่ค่าตัวของเขาอยู่ที่เพียง 3 ล้านยูโร (ประมาณ 105 ล้านบาท) จนทำให้หลายคนสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับกรณีของ การ์ราสโก้ แต่ล่าสุด อีเอสพีเอ็น บอกว่าดีลของ เดอปาย มันมีเงื่อนไขที่ บาร์เซโลน่า มีอ็อปชั่นที่จะซื้อ การ์ราสโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 15-20 ล้านยูโร (ประมาณ 525-700 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport