ยังไม่เซ็นสัญญาเลย!แฟนเกรมิโอสั่งจองเสื้อซัวเรซจนเบอร์9เกลี้ยงสต็อก

แฟนบอล เกรมิโอ แห่สั่งทำเสื้อของ หลุยส์ ซัวเรซ จนทำเอาเบอร์ 9 หมดสต็อก ทั้งที่ ซัวเรซ ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมเลย ขณะเดียวกันมันก็มีการลือกันว่า ซัวเรซ อยู่ที่ บราซิล เพื่อเตรียมทำการตรวจร่างกายแล้ว

เกรมิโอ สโมสรดังของประเทศบราซิล ประกาศระงับการสกรีนชุดแข่งของ หลุยส์ ซัวเรซ หลังจากยอดสั่งจองมันล้นหลามจนเบอร์ 9 ขาดตลาด ถึงแม้ว่า ซัวเรซ จะยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมแบบเป็นทางการก็ตาม

ซัวเรซ หมดสัญญากับ นาซิอองนาล ทีมในอุรุกวัยไปเมื่อไม่นานมานี้จนทำให้เขาสามารถไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเขาใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ เกรมิโอ แล้ว โดยที่ เปาโล คาเลฟฟี่ รองประธาน เกรมิโอ ก็ยืนยันเองว่าได้เจรจากับตัวแทนของแข้งวัย 35 ปีจริงๆ

กระแสข่าวกับ ซัวเรซ ทำให้แฟนบอล เกรมิโอ ตื่นเต้นมากๆ จนไปสั่งจองเสื้อทางร้านค้าบนเว็บไซต์ของสโมสรกันอย่างล้นหลาม โดยระบบนั้นจะให้แฟนบอลสั่งว่าอยากได้เบอร์กับชื่อหลังเสื้อว่าอะไร ซึ่งเหล่าแฟนบอลก็สั่งสกรีนเบอร์ 9 และชื่อ "Suarez" กันเยอะมากๆ ทั้งที่ดีลนี้ยังไม่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการเลย โดยปัจจุบันเบอร์ 9 ของ เกรมิโอ มันว่างอยู่พอดีด้วย

ยอดสั่งทำเสื้อของ ซัวเรซ มันเยอะมากๆ จนสุดท้ายทางเว็บไซต์ของ เกรมิโอ ต้องประกาศระงับการขายเสื้อเบอร์ 9 จากการที่ไม่เหลือเบอร์ดังกล่าวให้ใช้แล้ว โดยมันต้องรออีกสักพักกว่าที่พวกเขาจะสามารถกลับมาขายเสื้อเบอร์ 9 ได้

ด้าน มาร์ก้า สื่อของสเปนตีข่าวว่าตอนนี้ ซัวเรซ ไปอยู่ที่ประเทศบราซิลแล้วเพื่อที่จะทำการตรวจร่างกาย โดยเขาจะเซ็นสัญญากับ เกรมิโอ เป็นเวลา 18 เดือนด้วยกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport