ลืมความบาดหมาง!โรมาริโออวยพรเปเล่รีบหายป่วย

โรมาริโอ ออกมาอวยพรให้ เปเล่ รีบหายจากอาการป่วยที่กำลังเจออยู่ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าประทับใจเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาพวกเขาไม่กินเส้นกันอย่างรุนแรง

โรมาริโอ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน อวยพรให้ เปเล่ หายป่วยโดยไว หลังจากจนถึงตอนนี้ "ไข่มุกดำ" ยังต้องรับการรักษาในโรงพยาบาลอยู่

เปเล่ ต่อสู้กับโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่มาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปี 2021 แล้ว แต่ช่วงไม่กี่วันก่อนเขาตกเป็นข่าวว่ามีอาการเลวร้ายลงจนถึงขั้นน่าเป็นห่วง ซึ่งถึงแม้ทาง เปเล่ และบางคนที่เกี่ยวข้องจะบอกว่าอาการของเขาไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่จนถึงตอนนี้ เปเล่ ก็ยังต้องรับการดูแลจากทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

"ราชา ขอให้อาการดีขึ้นนะ ฉันมีความเชื่อมั่นในเรื่องนั้นอย่างมาก คนทั่วทั้งโลกกำลังตามจับตาดูและสวดภาวนาให้นายอยู่นะ ขอให้อาการของนายดีขึ้น! ด้วยรักจากฉัน" โรมาริโอ ระบุ

สำหรับ โรมาริโอ กับ เปเล่ นั้น แม้ว่าจะเป็น 2 ตำนานหัวหอกของ บราซิล แต่พวกเขาไม่ถูกกันจนมักจะพูดเหน็บแนมอีกฝ่ายมาตั้งแต่ช่วงปี 2007 แล้ว อย่างเช่นการที่ โรมาริโอ บอกว่า เปเล่ จะเป็นเหมือนนักกวีในตอนที่ไม่ได้พูด หรือก็คือสื่อว่าเขาควรจะหุบปากซะ ส่วน เปเล่ ก็สวนไปว่า โรมาริโอ เป็นพวกโง่เขลา


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport