แมนฯ ยูไนเต็ด วุ่นอีก! 3 แข้งเดี้ยงเพิ่มวืดบู๊ตัดเชือก เอฟเอคัพ

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มึนตึ๊บอีกรอบเมื่อสามขุนพลของทีมได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม และหมดสิทธิ์ลงเล่นถ้วย เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศบู๊กับ โคเวนทรี ทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ ในวันอาทิตย์นี้ (21 เม.ย.) อย่างแน่นอนแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีผลงานที่น่าผิดหวังในซีซั่นนี้ตั้งเป้าทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศถ้วย เอฟเอคัพ เป็นปีที่สองติดต่อกันเพื่อฟาดเกือกกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับเก่าเมื่อซีซั่นก่อนหลังทีมร่วมเมืองเอาชนะ เชลซี 1-0 ได้ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดี ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยข่าวร้ายในแคมป์ โอดล์ แทรฟฟอร์ด ออกมาเมื่อ 20 เม.ย.ว่า ปีศาจแดง ประสบกับปัญหามีผู้เล่นเจ็บเพิ่มพร้อมกันอีกสามรายทั้ง เมสัน เมาท์ , วิลลี่ กัมบวาล่า และ โซฟียาน อัมราบัต แถมยืนยันว่าทั้งหมดจะพลาดเกมบู๊กับ ช้างกระทืบโรง อย่างแน่นอนแล้ว

จากปัญหาดังกล่าว ทำให้ เทน ฮาก ไม่อาจเรียกใช้งานนักเตะที่เดี้ยงเพิ่มเป็นสิบรายแล้วเนื่องจากสตาร์ตัวหลักอย่าง ราฟาแอล วาราน , ลุค ชอว์ , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังอยู่ในช่วงร้างสนาม

ขณะเดียวกัน โรมาโน่ เผยว่าการขาด กัมบวาล่า ไปอย่างกระทันหันน่าจะทำให้นายใหญ่ดัตช์ส่ง กาเซมีโร่ ลงเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต่อกรกับ โคเวนทรี


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport