แมนยู พบ โคเวนทรี!เอริค เทน ฮาก กุมขมับไร้7แข้ง-ลุ้น3

แมนยู จะไร้ 7 นักเตะเกมดวล โคเวนทรี แต่น่าจะได้ 3 แข้งลงสนาม ขณะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ขอโทษ เอริค เทน ฮาก แล้ว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อันโตนี่ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มีโอกาสกลับมาช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ที่สนาม เวมบลีย์ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ 

อย่างไรก็ตาม จอนนี่ อีแวนส์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์, ราฟาแอล วาราน และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล จะยังคงหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมวันอาทิตย์นี้ 

เทน ฮาก เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 19 เม.ย.ว่า "อันโตนี่ และ สกอตต์ ผมคาดหวังว่าพวกเขาจะกลับมา สกอตต์ ไม่ได้ฝึกซ้อมทั้งสัปดาห์ บางส่วนในวันพุธ วันนี้ผมคาดว่าเขาจะซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว ส่วน อันโตนี่ ลงฝึกซ้อมมาทั้งสัปดาห์"

"อย่างที่ผมเคยบอกไป แฮร์รี่ มีปัญหาเล็กน้อยในเกมพบ บอร์นมัธ เขาไม่ได้ฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ จนถึงวันนี้ แต่ผมคาดว่าเขาจะฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้ในวันนี้ และพร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้" กุนซือชาวดัตช์เผย

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังเผยว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกอาร์เจนไตน์ ได้ขอโทษแล้วกรณีที่ไปกด "ถูกใจ" ข้อความเชิงกังขาถึงแท็กติกของกุนซือชาวดัตช์ หลังโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเสมอ บอร์นมัธ 2-2

"อเลฮานโดร ยังเป็นนักเตะอายุน้อย เขาต้องเรียนรู้อีกมาก เขาได้ขอโทษแล้ว และเราพร้อมเดินหน้าต่อไป" เทน ฮาก ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport