ช็อก!แฟน ลีดส์ ฉลองได้ประตูจนตกจากอัฒจันทร์ (มีคลิป)

เกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ระหว่าง เชลซี กับ ลีดส์ เกิดเรื่องน่าตกใจเมื่อมีกองเชียร์ "ยูงทอง" ตกลงมาจากอัฒจันทร์ชั้น 2 โดยมันเกิดขึ้นหลังจากที่ทีมรักของเขาทำประตูขึ้นนำไปก่อน

แฟนบอลคนหนึ่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตกลงมาจากอัฒจันทร์ชั้นสอง ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ทีมรักของพวกเขาออกไปแพ้ เชลซี 2-3 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้หลายคนมองว่า ลีดส์ เป็นรองในระดับหนึ่งเพราะนอกจากจะมาเล่นในฐานะทีมเยือนแล้วนั้น พวกเขายังเป็นทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ต่างจากเจ้าถิ่นที่โลดแล่นอยู่ในระดับ พรีเมียร์ลีก แต่กลับกลายเป็นว่า ลีดส์ ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 8 จากผลงานของ มาตโอ โฆเซฟ

ประตูดังกล่าวทำให้บรรดาแฟนบอล ลีดส์ กระโดดฉลองดีใจกันสุดเหวี่ยง แต่มีคนหนึ่งที่ลื่นตกลงมาจากอัฒจันทร์ชั้นสองแล้วกระแทกเข้ากับอัฒจันทร์ส่วนที่มีกองเชียร์คนอื่นๆ ของ ลีดส์ และเจ้าหน้าที่สนามยืนอยู่

ทั้งนี้ ทีมแพทย์ได้เข้าไปดูแลอาการแฟนบอลคนนั้นอย่างรวดเร็ว และพาเขาไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลในบริเวณที่อยู่ใกล้กับสนาม โดยกองเชียร์หลายคนของ ลีดส์ ก็ปรบมือให้กำลังใจเขาเช่นกัน ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าอาการของกองเชียร์ "ยูงทอง" คนนั้นเป็นยังไงบ้าง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport