รอดหวุดหวิด!เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซูฮกแข้ง เชลซี หัวใจแกร่งหลังเฉือน ลีดส์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกโรงสรรเสริญลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ดีในเกมที่ชนะ ลีดส์ พร้อมชมอีกฝ่ายด้วยที่ทำให้ทีมของตนเจองานยาก

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยมจนทำให้เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด คู่แข่งจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไปได้ 3-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ

เกมนี้ทีมเยือนทำช็อกด้วยการขึ้นนำในนาทีที่ 8 จาก มาเตโอ โฆเซฟ โดยถึงแม้เจ้าถิ่นจะมาได้ 2 ลูกจาก นิโคลัส แจ็คสัน ในนาทีที่ 15 กับ มิไคโล มูดริค ในนาทีที่ 37 แต่ในนาทีที่ 59 โฆเซฟ ก็มาตีเสมอให้ ลีดส์ ได้ ซึ่งตอนแรกเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มาทำประตูชัยให้ เชลซี ได้ในนาทีที่ 90

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า "เราต้องการผลการแข่งขันแบบนี้ มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีสักเท่าไหร่ แน่นอนว่าต้องให้เครดิตกับ ลีดส์ พวกเขาเป็นทีมที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ, เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และกำลังทำได้ยอดเยี่ยมกับการเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ รวมถึงกำลังอยู่ใกล้กับตำแหน่งจ่าฝูง"

"เดิมทีมันก็เป็นเกมที่ยากสำหรับเราอยู่แล้ว และมันก็ยากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อคุณมาเสียประตูหลังจากเริ่มเล่นไปได้เพียงไม่กี่นาที แต่ผมคิดว่าบุคลิกที่เราแสดงให้เห็นหลังเกิดสถานการณ์นั้นเป็นสิ่งที่เราสามารถเรียนรู้ได้เลย และท้ายที่สุดแล้วเราก็พอใจมากๆ เราเลี่ยงการต้องไปเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษได้, ทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม และเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งนั่นถือเป็นเป้าหมายของเรา"

"มันยากอยู่เสมอเมื่อคุณแพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษของนัดชิงชนะเลิศและมีเวลาให้พันฟื้นแค่ 72 ชั่วโมง แต่วันนี้เราแสดงให้เห็นถึงความพยายามกันอย่างหนักอีกครั้ง และผมก็ต้องขอขอบคุณบรรดาลูกทีมที่พยายามกันอย่างเต็มที่"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport