สุดสะใจ! เอริค เทน ฮาก ยิ้มร่า แมนยู ยิงดับ ฟอเรสต์ ท้ายเกม

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความพอใจในชัยชนะที่มีเหนือ ฟอเรสต์ 1-0 จากการทำศึก เอฟเอคัพ รอบห้าที่สนาม ซิตี้ กราวด์ เมื่อวันพุธที่ 28 ก.พ.เนื่องจากประตูเดียวที่ตัดสินผลลัพธ์อุบัติขึ้นในเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ

เทน ฮาก โดนโจมตีอย่างหนักจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คารังให้กับ ฟูแล่ม 2-1 และการพาทีมบุกมาเยือน เจ้าป่า ถือเป็นอีกเกมที่ดาวเตะ ผีแดง โชว์ฟอร์มกันได้ไม่น่าประทับใจตามเคย แต่สุดท้ายนาทีที่ 89 กาเซมีโร่ โขกลูกฟรีคิกตุงตาข่ายในระยะเผาขนพาทีมทะลุเข้ารอบได้สำเร็จซึ่งทำให้กุนซือดัตช์เป็นปลื้มอย่างแรงเนื่องจากสกอร์ในช่วงเวลาดังกล่าวแทบไม่เปิดโอกาสให้เจ้าบ้านได้พลิกสถานการณ์

"มันเป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการยิงประตูในช่วงท้ายเกม เมื่อวันเสาร์เราแพ้ ฟูแล่ม ในช่วงทดเวลา" เทน ฮาก เอ่ยกับสื่อ

"เราได้ประตูในจังหวะที่เหมาะเจาะ ครึ่งหลังหลังจากเกมผ่านไปได้ห้าหรือหกนาที เราเริ่มทำเกมได้ จากนั้นเราสามารถคอนโทรลเกมได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เราจะเปลี่ยนผู้เล่นบางราย"

"เรามีโอกาส แต่เราปล่อยให้พวกเขาสร้างโอกาส เราสมควรหลีกเลี่ยง"

"ชัยชนะทุกนัดมีความสำคัญ เราจะเดินหน้ากันต่อ เรามีเกมสำคัญรออยู่"

"ทีมชุดนี้แสดงให้เห็นในวันนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาต้องแสดงออกมาทุกนัด ผมได้เห็นในหลายเดือนหลัง แต่ไม่ใช่เมื่อวันเสาร์"

"เราพบวิธีชนะแล้ว เรามีความคงเส้นคงวา เราแพ้แค่นัดเดียวในปี 2024 มันไม่ง่ายเมื่อคุณเสียกองหลัง และต้องให้นักเตะเล่นในตำแหน่งที่แตกต่าง ผมภูมิใจในสิ่งที่เราทำ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport