คนเก่งฟ้าประทาน! ฮาลันด์ โคตรดีใจได้เล่นร่วม เดอ บรอยน์

เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดใจไม่ไหวขอกล่าวเชิดชูผลงานของ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพเท้าชั่งทอง หลังประสานงานกันแบบมองตารู้ใจในเกมบุกถล่มยับไม่นับญาติ ลูตัน ทาวน์ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับมีความสุขอย่างมากที่ได้เล่นร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมสังกัดในแมตช์บุกถลุง ลูตัน ทาวน์ 6-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ สร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซในแมตช์นี้ด้วยการซัดไป 5 ประตูโดย 4 ประตูเป็นการทำแอสซิสต์จากฝีเท้าของ เดอ บรอยน์ ส่วนอีกหนึ่งแอสซิสต์มาจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา 

ฮาลันด์ ยอมรับว่า เดอ บรอยน์ ซึ่งทำไปแล้ว 11 แอสซิสต์ทั้งๆ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามได้แค่ 12 แมตช์ในทุกรายการฤดูกาลนี้ เป็นนักเตะระดับโลกและมีอิทธิพลกับฟอร์มการเล่นของทัพ "เรือใบสีฟ้า" อย่างแท้จริง

"แน่นอนว่าเขามีอิทธิพลกับทีมเยอะมาก ลองดูสิ่งที่เขาทำซิ ! เขาทำในสิ่งที่เขาถนัดได้เป็นอย่างดี มันช่างน่ายินดีจริงๆ ที่ได้เล่นร่วมกับเขา เราเล่นได้อย่างเข้าขากัน ผมคิดว่าเรารู้ถึงสิ่งที่เราทั้งคู่ต้องการจากกันและกัน" 

"เรามักจะมองหากันและกันตลอดทั้งเกม ทุกอย่างในลงตัวไปหมด เขาเป็นคนที่ฉลาดมากๆ และผมอยากเล่นกับคนที่ฉลาดแบบนี้ ผมฟิตเต็มที่ในการลงสนาม และในที่สุดผมก็กลับมาทำผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้ง ผมรู้สึกดีจริงๆ แน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษเหลือเกิน" ดาวยิงเบอร์ 9 ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport