อนาคตสดใส! ออสการ์ บ็อบบ์ ขยายสัญญา แมนซิตี้ ถึงปี 2029

ออสการ์ บ็อบบ์ ปีกจอมพลิ้วอนาคตไกล สะบัดน้ำหมึกขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปแบบยาวๆ จนถึงปี 2029 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สัญญาใหม่ และจะมุ่งมั่นพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ออสการ์ บ็อบบ์ ปีกดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ ซึ่งมีอายุจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029 เป็นที่เรียบร้อย 

บ็อบบ์ ย้ายจาก วาลาเรนก้า สโมสรดังในลีกบ้านเกิด มาร่วมทีมเยาวชน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2019 ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยการกด 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 16 นัด แถมเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีกด้วย 

"ผมภูมิใจมากๆ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ซิตี้" ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี เปิดใจ "ที่นี่มีสภาพแวดล้อมที่น่าทึ่ง และเป็นสถานที่ที่เหมาะอย่างมากสำหรับนักเตะอายุน้อย ซึ่งผมเองก็ได้เรียนรู้อะไรมากมายจาก เป๊ป และทีมสต๊าฟฟ์โค้ชของเขา รวมถึงบรรดาเพื่อนร่วมทีม" 

"การที่ได้รู้ว่าผมจะอยู่กับสโมสรต่อไปแบบยาวๆ จนถึงปี 2029 มันมีความหมายอย่างมากสำหรับผม ตอนนี้ผมก็แค่พยายามมีสมาธิอยู่กับการพัฒนาตัวเอง และทำงานหนักในทุกวัน เพื่อที่จะช่วยสโมสรกอบโกยความสำเร็จเพิ่มขึ้นอีก"


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport