2-0 น้อยไป! ดีโอโก้ ดาโลต์ ชี้ แมนยู น่าชนะ วีแกน ขาดลอยกว่านี้

ดีโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ใช้โอกาสเปลือง แม้บุกกด วีแกน แอธเลติก 2-0 พร้อมคว้าตั๋วลิ่วสู่รอบสี่ เอฟเอ คัพ แต่รับดีใจที่เห็นทีมผ่านเข้ารอบตามเป้า

ดีโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมตนมีโอกาสจบสกอร์สวยๆ มากมาย และควรคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ที่ขาดลอยกว่านี้ หลังบุกไปพิชิต วีแกน แอธเลติก สโมสรระดับ ลีก วัน 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อวันจันทร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา 

ดาโลต์ ยิงให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 22 หลังจากนั้น "ปีศาจแดง" ก็มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มอีกเพียบ แต่ยิงทิ้งยิงขว้างกันไปหมด ก่อนที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะมากดลูกจุดโทษนาทีที่ 74 ช่วยทีมคว้าชัย 2-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบสี่ เอฟเอ คัพ รอดวลกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง นิวพอร์ต เค้าน์ตี้ (ลีก ทู) กับ อีสต์ลีห์ (นอกลีก)

"เราสร้างโอกาสได้เยอะมาก เราแค่ยิงกันไม่ได้เอง แต่โดยรวมถือเป็นเกมที่เราคอนโทรลไว้ได้หมดทุกอย่าง ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจที่ผ่านเข้ารอบต่อไปสำเร็จ" ดาโลต์ ซึ่งเป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" เกมนี้ เปิดใจหลังแข่งจบ "ประตูของผมช่วยให้ทีมเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น จริงๆ แล้วเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วย ซึ่งนั่นเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เราขาดหายไปในวันนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport