ฤกษ์ไม่ดี ! ลิเวอร์พูล ยันไร้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ บู๊อาร์เซน่อล เอฟเอ คัพ

ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายก่อนเกมเยือน อาร์เซน่อล ในศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ เนื่องจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับคนสำคัญโดนอาการป่วยเล่นงานทำให้หมดสิทธิ์ช่วยทัพ "หงส์แดง" ในแมตช์สำคัญที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พลาดใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ในแมตช์พบ อาร์เซน่อล ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม เนื่องจากนักเตะมีอาการป่วย

ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยเขากลับมากลายเป็นกระดูกสันหลังในแนวรับของทัพ "หงส์แดง" อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มตก 

อย่างไรก็ตามในแมตช์เยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงสุดสัปดาห์นี้ "เดอะ เร้ดส์" หมดสิทธิ์ใช้งาน ฟาน ไดค์ โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง เปิดเผยเหตุผลที่นักเตะไม่มีชื่ออยู่ในทีมลิเวอร์พูลว่ามีอาการป่วย และนั่นทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมตัดสินใจให้นักเตะพักผ่อนอยู่บ้าน

งานนี้บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ต้องลุ้นว่า ฟาน ไดค์ ซึ่งลงเล่น 20 เกมในทุกรายการให้กับต้นสังกัด จะหายป่วยทันเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ นัดแรก ที่ต้องพบกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่สนามแอนฟิลด์  วันพุธที่ 10 ม.ค.นี้หรือไม่


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport