อาร์เซน่อล จืด!เทพเดวิดยัน กาเบรียล เชซุส อดเจอ ลิเวอร์พูล

อาร์เซน่อล เจอปัญหาใหญ่ก่อนรับมือ ลิเวอร์พูล หลังเทพเดวิดคอนเฟิร์ม กาเบรียล เชซุส จะพลาดลงสนามเพราะเจ็บเข่า แต่เชื่อไม่รุนแรง

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก ยืนยันว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล จะพลาดลงช่วย อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) 

เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1ของเมืองผู้ดี โพสต์ข้อความลง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า "กาเบรียล เชซุส ไม่ได้อยู่ในทีม อาร์เซน่อล ที่จะลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล วันนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเล็กน้อย กองหน้าทีมชาติบราซิล วัย 26 ปี มีอาการบาดเจ็บเชื่อว่าเล็กน้อยไม่รุนแรง"

เชซุส เคยเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนส่งผลให้พลาดลงเล่นช่วงต้นซีซั่นนี้ รวมทั้งยังมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ทำให้ไม่ได้ลงสนามช่วงเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

หลังจบเกมพบ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น อาร์เซน่อล มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 20 ม.ค. ต่อด้วยไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันอังคารที่ 30 ม.ค.นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport