เวสต์แฮม งานเข้า!โกลมือหนึ่งเดี้ยงชวดบู๊ แมนยู ถ้วยเอฟเอ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผย ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารของทีมจะลงเล่นเกม เอฟเอคัพ รอบห้าบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้ (1 มี.ค.) ไม่ได้เนื่องจากมีบาดแผลบริเวณใบหน้า

เวสต์แฮม มีอันต้องปราศจากผู้รักษาประตูทีมชาติ โปแลนด์ วัย 37 ปีอย่างแน่นอนแล้วสำหรับแมตช์บุกไปต่อกรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วยน็อกเอาต์เนื่องจากเขาบาดเจ็บจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ ขุนค้อน เปิดบ้านขยี้ ฟอเรสต์ 4-0 เนื่องจากปะทะกับ เฟลิเป้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม เจ้าป่า จนต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงกลางครึ่งหลัง

มีการเปิดเผยว่า ฟาเบียนสกี้ ประสบกับปัญหากระดูกโหนกแก้ม และกระบอกตาแตกโดยขณะนี้ เวสต์แฮม ยังคิดไม่ตกว่าจะให้เขาผ่าตัด หรือว่าปล่อยให้อาการบาดเจ็บทุเลาไปเอง แต่แน่นอนว่าเจ้าตัวจะลงเล่นกับ ผีแดง ไม่ได้ และจะเป็นหน้าที่ของ อัลฟงส์ อเรโอล่า ผู้รักษาประตูมือสองที่ได้เฝ้าเสา

"เขามีปัญหากระดูกแก้มและกระบอกตาแตก เรายังไม่รู้ว่าจะต้องผ่าตัดหรือรอให้อาการดีขึ้นเอง" มอยส์ เอ่ยเมื่อ 28 ก.พ. ถึงนายทวารซึ่งจะหมดสัญญากับสโมสรในซัมเมอร์นี้ แต่มีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี

นอกจากนี้ กุนซือสกอตต์เผยอีกว่า วลาดิเมียร์ คูฟาล ฟูลแบ็คของทีมก็จะพลาดเกมที่ โรงละครแห่งความฝัน เช่นกันเนื่องจากเจ็บส้นเท้าในเกมชนะ ฟอเรสต์ ขณะที่ แดนนี่ อิงส์ กองหน้าลงเล่นไม่ได้เนื่องจากติดคัพไท

อย่างไรก็ดี เวสต์แฮม มีโอกาสได้ จานลูก้า สคามัคคา , คูร์ท ซูม่า และ แม็กซ์เวลล์ กอร์เนต์ ที่เริ่มฟื้นจากอาการบาดเจ็บ และน่าจะมีส่วนร่วมในเกมเยือน ผีแดง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport