อย่าเสียเงินเปล่า!อดีตหอกเบรก แมนยู ทุ่มเงินคว้า ไรซ์

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเบรกอดีตต้นสังกัดอย่าเปลืองเงินคว้า ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีม เวสต์แฮม มาร่วมทัพเนื่องจากจะเป็นการควักกระเป๋าโดยไม่จำเป็น

ไรซ์ ดาวเตะทีม  ขุนค้อน ตกเป็นข่าวลือกับ ผีแดง มานานแล้ว และเชื่อว่ามีสิทธิ์ย้ายสโมสรในซัมเมอร์นี้โดย เดวิด มอยส์ กุนซือทีมดังแห่งกรุงลอนดอนระบุว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4 ,197 ล้านบาท) 

ต่อกรณีของ ไรซ์ ล่าสุดเมื่อ 21 ก.พ. ซาฮา อดีตศูนย์หน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเซ็นสัญญากับเขาเนื่องจากสโมสรมี กาเซมีโร่ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล อยู่แล้วทั้งคน

"ดีแคลน เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาไม่อยู่ในระดับเดียวกับ กาเซมีโร่" ซาฮา เอ่ย

"มันไม่ใช่ในแง่ของพละกำลังว่าคุณแข็งแกร่งแค่ไหน มันเป็นเรื่องของความฉลาด และประสบการณ์ที่คุณมี และไม่มีใครเหนือกว่า กาเซมีโร่ ในด้านนี้"

"ไรซ์ ต้องใช้เวลาเพื่อก้าวขึ้นมาถึงระดับที่ว่า เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด ต้องการเขาในเวลานี้เพราะเราแก้ปัญหาที่เรื้อรังนี้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

ขณะเดียวกัน ซาฮา ยังระบุถึง เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี เป็นทำนองเดียวกันว่า "ผมไม่คิดว่าเขาควรย้ายมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขาเล่นได้ไม่ดีในตอนนี้"

"เมสัน เมาท์ สามารถเข้ากับทุกทีมได้ แต่ผมไม่คิดว่าเขามีปีที่ดีกับ เชลซี และผมไม่มั่นใจว่าทำไมเขาจึงถูกลือมากกว่าแต่ก่อนตอนที่เขาเล่นได้อย่างร้อนแรงเมื่อปีที่แล้ว"

"ผมคิดว่ามันเป็นข่าวลือที่มาจากบรรดาเอเยนต์ และผมไม่ขอตำหนิสื่อ แต่การย้ายทีมของ เมาท์ ในตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport