เทรนต์,นูนเญซ คืนทีม! คาด11ตัวจริง ลิเวอร์พูล เยือน ไบรท์ตัน ถ้วย เอฟเอ คัพ

คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีภารกิจฟาดแข้งในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ โดยจะบุกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมที่เพิ่งยำพวกเขามา 3-0 ในเกมลีกเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งถึงแม้เป็นบอลถ้วย แต่เชื่อว่ากุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เน้นแน่นอน และนี่คือชุด 11 ผู้เล้นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ดวลกับทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่สังเวียนแข้ง ดิ เอเม็กซ์ (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์ 

ถึงแม้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ โกลมือสอง ได้รับโอกาสลงเล่นบอลถ้วยบ่อยๆ แต่เกมนี้มีความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ จะเลือกใช้งานมือหนึ่งอย่าง อลีสซง ที่เก็บคลีนชีตได้ในเกมลีกที่เจอกับ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน 

- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น่าจะยึดตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงกลับมาจาก เจมส์ มิลเนอร์ ได้ ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กคงจะเป็น โกเมซ กับ โกนาเต้ เหมือนเดิม เช่นเดียวกับ โรเบิร์ตสัน ในตำแหน่งแบ็กซ้าย แต่ โฌแอล มาติป มีลุ้นสอดแทรกเป็นตัวจริงตรงปราการหลังคู่กลางเช่นกัน ขณะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยังไม่พร้อม 

- แดนกลาง : นาบี เกอิต้า, สเตฟาน บายเซติช, ติอาโก้ อัลกันตาร่า 

คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้แผงกลางชุดเดิมจากเกมที่เจอกับ เชลซี ซึ่งประกอบไปด้วย เกอิต้า, บายเซติช และ ติอาโก้ แต่ก็ถือเป็นตำแหน่งที่เปิดกว้างไม่น้อย เพราะกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ อาจได้สตาร์ทเช่นกัน หลังจากที่ทั้งคู่หลุดจากทีมตัวจริงยาวมาตั้งแต่เกมพ่าย ไบรท์ตัน 0-3 เมื่อวันที่ 14 มกราคม 

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ 

แดนหน้ามีตัวเลือกไม่มาก ดังนั้น ซาลาห์ กับ กัคโป จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงเหมือนเดิมแน่นอน แต่ฝั่งซ้ายเกมนี้ นูนเญซ น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก หลังจากที่เกมก่อน คล็อปป์ เลือกใช้งาน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ซึ่งดูไม่ค่อยเวิร์ค 


ที่มาของภาพ : gettyimages, thisisanfield.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport