ไหวไหมเจอ ไบรท์ตัน?คล็อปป์ อัพเดตอาการ4สตาร์ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตอาการบาดเจ็บ 4 สตาร์ ลิเวอร์พูล ก่อนไปเยือน ไบรท์ตัน ในถ้วย เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ พร้อมแสดงความเห็นใจ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่โดน เอฟเวอร์ตัน ไล่ออก มั่นใจอนาคตจะกลับมาแน่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ดีโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สามนักเตะกำลังสำคัญ น่าจะหายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า แต่ หลุยส์ ดิอาซ อาจต้องใช้เวลานานกว่านั้น 

ในเวลานี้ "หงส์แดง" มีนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายราย แถมแต่ละคนยังต้องพักนานอีกต่างหาก ส่งผลให้กระทบไปถึงผลงานของทีมด้วยก่อนที่จะบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมนี้ 

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวว่า "พวกเขาจะใช้เวลาอีกสองสามสัปดาห์ถึงเริ่มฝึกซ้อมได้ หลุยส์ จะใช้เวลานานกว่านั้น แต่ ดีโอโก้, บ็อบบี้ และ เฟอร์จิล ในอีกไม่กี่สัปดาห์พวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกซ้อม จากนั้นเราจะดูกันต่อไป" 

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังแสดงความเสียใจไปถึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่เพิ่งโดน เอฟเวอร์ตัน ไล่ออกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานย่ำแย่นำ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หล่นไปรั้งอันดับ 19 ของตาราง พรีเมียร์ลีก 

"ผมรู้สึกเห็นใจ แฟร้งค์ เขาพยายามทุกอย่าง ปีที่แล้วไม่ง่ายสำหรับเขา และเขาก็ทำได้ดี การสูญเสีย ริชาร์ลิซอน และการบาดเจ็บส่งผลกระทบต่อพวกเขา อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่า แฟร้งค์ จะกลับมา เขายังเป็นโค้ชอายุน้อยและทุกอย่างรออยู่ข้างหน้า" คล็อปป์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport