ของแทร่ ! เด แซร์บี้ โว โรม่า เตรียมเจอ ไบรท์ตัน ของแท้เกม 2 ยูโรปา

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือไบรท์ตัน ประกาศก้อง โรม่า เตรียมเจอ "เดอะ ซีกัลส์" ของแท้ ในศึกยูโรปา ลีก นัด 2 วันพฤหัสบนี้ มั่นใจลูกทีมของตนสามารถสร้างผลงานดีมีคุณภาพมากกว่าที่เห็นตอนบุกไปกรุงโรมแน่นอน

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ประกาศก้อง โรม่า ต้องได้เห็นทัพ "นกนางนวล" ของจริง ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัด 2 วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้

แมตช์แรก ไบรท์ตัน บุกไปโดนทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" ถลุงยับไม่นับญาติ 0-4 อย่างไรก็ตามในเกมนี้ เด แซร์บี้ มั่นใจว่าลูกทีมของตนจะงัดฟอร์มสุดยอด เพื่อพลิกสถานการณ์ได้อย่างแน่นอน

"เราเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นที่สำคัญมากๆ แต่ไม่ใช่แค่เฉพาะคืนนี้ มันสำหรับทุกๆ เกม และทุกการแข่งขัน เราจะต้องคำถามด้วยผลงานในสนาม เพราะถ้าเรามัวแต่ตอบทุกคำและทุกข้อโต้แยัง มันไม่ถูกต้อง เราต้องลงเล่น และเชื่อมั่นเมื่ออยู่ในสนาม"

"ผมคิดว่ามีหลายคนต้องจดจำนักเตะของเรา เพราะไม่ว่าเราชนะหรือแพ้แต่นักเตะของเราผ่านเข้ารอบต่อไปในศึกยูโรปา ลีก และมันเป็นเป้าหมายที่น่าเหลือเชื่อที่จะทำได้สำเร็จ สำหรับคืนนี้เราต้องเล่นให้ดีที่สุด เราต้องเล่นให้ดีกว่าเกมที่โรม จานั้นเราจะรอดูว่าผลการแข่งขันจะเป็นยังไง"

"ผมโฟกัสไปที่นักเตะ และพวกเขาผิดหวัง และเสียใจมากๆ หลังแพ้ (เกมแรก) เรามีโอกาสที่จะยิงประตูในเกมกับ โรม่า แต่ โรม่า สมควรชนะ เราไม่ได้เล่นในสไตล์ของเรา มันเป็นไปได้เพราะเราไม่เคยชิ้นกับการเล่นในการแข่งขันรายการใหญ่"

"ผลงานของเรามันไม่ใช่ไบรท์ตันที่แท้จริง เป็นเป็น ไบรท์ตัน ที่แตกต่างจากเดิม แต่นักเตะที่ลงเล่นในเกมที่โรม เรารู้ว่าเราสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ และเราต้องเน้นการเล่นในแบบของ ไบรท์ตัน" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport