จับตา! เวสต์แฮม เล็งปลด มอยส์ หากวืดแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ ลีก

สื่อดังปูด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจเด้ง เดวิด มอยส์ พ้นตำแหน่งกุนซือ หากไม่ได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะแยกทางกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตติช ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

ถึงแม้ เวสต์แฮม เอาตัวรอดจากการตกชั้นได้สำเร็จ แต่สโมสรเริ่มไม่ค่อยมั่นใจในฝีมือของ มอยส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ศึก พรีเมียร์ลีก ปิดฉากฤดูกาล 2022-23 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ที่ "ขุนค้อน" จบอันดับ 14 ซึ่งถือว่าน่าผิดหวัง เมื่อพิจารณาถึงเม็ดเงิน 160 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,880 ล้านบาท) ที่ลงทุนไปกับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว 

แหล่งข่าวระบุว่า อนาคตของ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 60 ปี อาจจะขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของ เวสต์แฮม ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่พวกเขามีโปรแกรมดวลกับ ฟิออเรนติน่า วันพุธที่ 7 มิถุนายนนี้ 

เชื่อกันว่า "ขุนค้อน" เริ่มมองหากุนซือคนใหม่ไว้บ้างแล้ว ซึ่งก็มีโค้ชชื่อดังอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, แกรม พ็อตเตอร์ และ เปาโล ฟอนเซก้า ถูกโยงด้วย 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport