ซัดไม่เลี้ยง!มอยส์ สะใจ เวสต์แฮม รัวกระสุนแซงขยี้ เกนท์

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความพอใจที่นักเตะสอยตาข่ายได้เป็นชุด และแซงชนะ เกนท์ ได้อย่างขาดลอย 4-1 รวมสกอร์สองนัดชนะ 5-2 จากการเปิดสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ทำศึก ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบแปดทีมนัดสองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย.

มอยส์ ประสบความสำเร็จพา เดอะ แฮมเมอร์ส เข้ารอบตัดเชือกในรายการดังกล่าวได้อีกครั้งโดยเฉพาะเกมต้อนรับทีมจากเบลเยี่ยม พวกเขาเสียประตูก่อนด้วย แต่สุดท้ายขุนพลเจ้าถิ่นระเบิดความคมกดสี่เม็ดรวดกำชัยได้อย่างยิ่งใหญ่

"มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม การทำได้สองปีซ้อนวิเศษมาก มันไม่เกิดขึ้นบ่อย ดังนั้นเราจึงเฝ้ารอเกมรอบตัดเชือกกันแล้ว" มอยส์ กล่าว

"ผมคิดว่าเราเริ่มครึ่งหลังได้ดี ผมโมโหเพราะเราพลาดสองโอกาสสำคัญก่อนที่เราจะได้ลูกโทษ แต่ทันทีที่เราได้ประตู เราก็จบสกอร์กันได้ดีขึ้น"

"มันเป็นเกมที่ยาก เรามีเรื่องที่ดีมากมายในเกมยุโรปซึ่งช่วยสร้างความสัมพันธ์ให้กับนักเตะ มันมีความสำคัญเมื่อเราเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เกนท์ สร้างปัญหาให้เรา และเราทำงานหนักเพื่อชัยชนะ"

"ทีมที่ดีทั้งหลายเล่นกันได้เข้าฟอร์มในช่วงเวลาของปีนี้เพราะพวกเขาจำเป็นต้องชนะเพื่อเข้ารอบ เรายิงได้สี่ประตูในคืนนี้ และผมคิดว่าเราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ เราจำเป็นต้องยิงประตูให้ได้อย่างต่อเนื่อง"

"อาแซด อัลค์มาร์ มีโมเมนตัมที่ดีตลอดทั้งปี และมีนักเตะหนุ่มฝีเท้าดีมากมาย มันจะเป็นเกมที่ยาก สำหรับพวกเขา การตกเป็นรอง 2-0 และเข้ารอบได้คือความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม" กุนซือสกอตต์ระบุถึงคู่แข่งในรอบหน้าซึ่งดวลลูกโทษตัดสินชนะ อันเดอร์เลชท์ ในบ้านจากผลเสมอด้วยสกอร์รวม 2-2


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport