สุดประทับใจ! พิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘ต๊อบ-อัยยวัฒน์’-‘ออย-นันทิสา’ (ภาพชุด)

งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง "อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ - "นันทิสา ตันยงค์เวช" สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

สำหรับงานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง “ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทายาทคนสุดท้องของ “วิชัย-เอมอร ศรีวัฒนประภา” กับ“ออย-นันทิสา ตันยงค์เวช” บุตรสาวคนที่สองของ “สุพจน์-วรรณา ตันยงค์เวช“ โดยงานนี้นอกจากจะซาบซึ้งกับความรักของทั้งคู่แล้ว ในการนี้บ่าวสาวได้รับเสด็จสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ที่ทรงพระกรุณาเสด็จมาร่วมในงานฉลองสมรสฯ เป็นการส่วนพระองค์ รวมทั้งรับเสด็จราชวงศ์แห่งบรูไน เจ้าชาย อับดุล มาทีน โบลเกียห์ พร้อมด้วยเจ้าหญิง อาซีมะห์ โบลเกียห์ ที่เสด็จมาทรงร่วมแสดงความยินดี ณ เดอะ พาวิลเลียน แอท ศรีวารี 

บรรยากาศภายในงานอบอุ่นอบอวลไปด้วยความรัก และความงดงามของดอกไม้นานาพรรณ ที่นำมาตกแต่งประดับอย่างตระการตา และเรื่องราวความรักของทั้งคู่มาสู่แรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดออกมาในคอนเซปต์งาน “VOYAGE OF LOVE” บอกเล่าเรื่องราว สถานที่ทางการเดินทางของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ได้เดินทางจนได้มาพบกัน พร้อมไฮไลต์ด้วยบทเพลง “How Long Will I Love You (ฮาว ลอง วิล ไอ เลิฟ ยู) และ Love Me Like You Do (เลิฟ มี ไลก์ ยู ดู) จากนักร้องชื่อดัง Ellie Goulding (เอลลี โกลดิง)” ที่บินตรงมาร่วมขับขานเสียงเพลงอันไพเราะอันเป็นบทเพลงสื่อรักแทนความในใจของคู่บ่าวสาว และช่วงท้ายของพิธีการแขกผู้มีเกียรติยังคงได้รับความสุขต่อเนื่องด้วยบทเพลงไพเราะจากวงออร์เคสตรา และนักร้องเจ้าพ่อเพลง POP R&B ของเมืองไทย ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และศิลปินดังหลายท่าน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport