โซลชา มีลุ้น!สื่อปูดชื่อตัวเลือกกุนซือใหม่ เลสเตอร์

เดลี่ เมล สื่ออิงลิชเผยความคืบหน้าการเสาะหากุนซือคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยระบุว่า เดอะ ฟ็อกซ์ เล็งไปที่ตัวเลือกหลายราย และในจำนวนนี้มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย

โซลชา ไม่ได้จับงานคุมทีมอีกเลยนับตั้งแต่ผละไปจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนพ.ย. 2021 กระทั่งล่าสุดเมื่อ 13 มิ.ย. เดลี่ เมล เผยว่าเขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ทีมน้องใหม่ของ แชมเปี้ยนชิพ ให้ความสนใจ แม้จะไม่มากเท่ากับกุนซือหลายรายก็ตาม

ต่อการมองหานายใหญ่คนใหม่มารับงานแทน ดีน สมิธ กุนซือขัดตาทัพที่ไม่อาจพาทีมอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ได้นั้น  ทีมจากสังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ถูกเผยว่ามีลิสต์รายชื่ออยู่ในข่ายได้รับการพิจารณามากมายทั้ง สกอตต์ พาร์เกอร์ อดีตนายใหญ่ทีม คลับ บรูช และ เอ็นโซ มาเรสก้า มือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วย

นอกจากนี้ จิ้งจอกสยาม ถูกระบุว่าต้องการได้ แกรม พ็อตเตอร์ มาคุมทีมเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง แต่อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ตัดสินใจขอพักผ่อน และหวังกลับมารับงานชิ้นใหม่ใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่เป้าหมายอีกรายอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เดินทางไปเจรจากับ อัล อิตติฟาค ทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แล้ว

กระนั้นก็ดี เลสเตอร์ จะเปิดโอกาสให้ สมิธ ได้ร่วมเจรจากับว่าที่กุนซือคนใหม่ของสโมสรด้วย และพวกเขาหวังว่าจะประกาศแต่งตั้งได้ภายในสัปดาห์นี้เนื่องจากลีก แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นใหม่จะเปิดฉากฟาดแข้งในอีกไม่ถึงสองเดือนข้างหน้า


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport