ทีมใหญ่กินแห้ว! กอมปานี ขยายสัญญา เบิร์นลี่ย์ พร้อมลุยพรีเมียร์ฯ

แว็งซ็องต์ กอมปานี ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ เบิร์นลี่ย์ สโมสร เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ สลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด 5 ปีเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังนำทีมขึ้นมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

กุนซือชาวเบลเยียม ซึ่งเซ็นสัญญาเข้ามากุมบังเหียนทีมเมื่อปี 2022 สร้างผลงานดีมีคุณภาพด้วยการนำ เบิร์นลี่ย์ ผงาดคว้าแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยแพ้เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น และเก็บได้ถึง 98 คะแนนโดยที่ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 1 แมตช์ 

จากผลงานดีมีคุณภาพทำให้ เฮดโค้ชคนหนุ่มวัย 37 ปี ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรที่อยากดึงตัวไปคุมทีม รวมทั้ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "สิงห์บลูส์" เชลซี อย่างไรก็ตามเจ้าตัวตัดสินใจที่จะฝากอนาคตเอาไว้กับทีมด้วยการขยายสัญญาใหม่อย่างน้อยจนถึงปี 2028

แถลงการณ์ของ เบิร์นลี่ย์ ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุว่า "สโมสรฟุตบอลเบิร์นลี่ย์ มีความยินดีที่จะประกาศว่าผู้จัดการทีมแว็งแซ็งต์ กอมปานี เซ็นสัญญาใหม่เพื่อที่จะขยายเวลาในการทุ่มเทการทำงานของเขากับสโมสรออกไป"

"พร้อมกับแฟนบอลของเราซึ่งทำให้ เทิร์ฟ มัวร์ (สนามเหย้าสโมสร) เป็นป้อมปราการที่มั่นคงอีกครั้ง และยังคงเป็นแบบนี้ต่อไปเพื่อที่จะมองไปยังอนาคตของทีม และการทำงานเพื่อให้ เบิร์นลี่ย์ พัฒนาให้ดีขึ้นในทุกๆ ย่างก้าว" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport