ทางการ! ไบรท์ตัน ประกาศคว้า ชูเอา เปโดร จาก วัตฟอร์ด

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้ของดีไว้ลุยซีซั่นหน้า โดยล่าสุดจัดการสอย ชูเอา เปโดร หัวหอกเลือดแซมบ้า มาจาก วัตฟอร์ด เรียบร้อย ด้าน เดวิด เวียร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค สุดแฮปปี้ได้แข้งเป้าหมายที่สโมสรเล็งมานาน

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ชูเอา เปโดร กองหน้าชาวบราซิเลียน มาจาก วัตฟอร์ด อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 21 ปี จะย้ายร่วมทัพ "นกนางนวล" เมื่อตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์เปิดฉากขึ้น โดยเจ้าตัวตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ยาวจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 

ไบรท์ตัน ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัว แต่ตามรายงานระบุว่า การย้ายทีมของ ชูเอา เปโดร ครั้งนี้ มีราคาอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท)

"ชูเอา เป็นผู้เล่นเป้าหมายของเรามานาน และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรปด้วย" เดวิด เวียร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ ไบรท์ตัน กล่าว "ดังนั้นเราจึงดีใจมากๆ ที่สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัวผู้เล่นที่เป็นเป้าหมายหลักของสโมสร และทำได้ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์จะเปิดฉากขึ้นด้วย ซึ่งนั่นก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับ ชูเอา ที่จะได้มีสมาธิกับฤดูกาลใหม่"

ทั้งนี้ ชูเอา เปโดร ลงเล่นให้ วัตฟอร์ด ไปแล้วทั้งสิ้น 109 นัด ทำได้ 24 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟลูมิเนนเซ่ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport