บาเยิร์น เงิบ! บิ๊ก เลเวอร์คูเซ่น ลั่นไม่คิดขาย โยนาธาน ทาห์

ซีมอน โรลเฟส ผอ.กีฬา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประกาศชัด โยนาธาน ทาห์ ปราการหลังคนเก่ง จะไม่ถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน พร้อมเผยสโมสรมีแผนที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะหลังจบซีซั่น

ซีมอน โรลเฟส ผู้อำนวยการกีฬาของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันว่า สโมสรตนไม่มีความคิดที่จะขาย โยนาธาน ทาห์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของทีม หลังจบฤดูกาลนี้ 

ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ทาห์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างหนัก เนื่องจาก "เสือใต้" ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ พร้อมกับมอง แนวรับร่างยักษ์ทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี เป็นเป้าหมายสำคัญ กระนั้นล่าสุด ผอ.กีฬา เลเวอร์คูเซ่น ได้ออกมาแสดงจุดยืนของสโมสรเกี่ยวกับนักเตะรายนี้เรียบร้อย 

"เราต้องการเก็บ โยนาธาน ไว้กับทีมต่อ และอยากต่อสัญญาเขาออกไปจากเดิม ที่จะหมดอายุลงในปี 2025 เราจะมาคุยกันถึงเรื่องนี้หลังจบฤดูกาล ตอนนี้ขอโฟกัสไปที่การพยายามประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุดก่อน ซึ่ง โยนาธาน เองก็คิดแบบนั้นเช่นกัน" โรลเฟส กล่าวกับ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ 

สำหรับฤดูกาลนี้ ทาห์ ซึ่งลงเล่นไปแล้ว 40 นัด ทำได้ 6 ประตู ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยทัพ "ห้างขายยา" ผงาดคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา มาครองเป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร แถมยังอยู่บนเส้นทางลุ้นคว้าแชมป์ทั้ง เดเอฟเบ-โพคาล (รองชิงฯ) และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบรองฯ) อีกด้วย 


ที่มาของภาพ : ชชชชชgettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport