ใช่ลิเวอร์พูลไหม?สื่อเบียร์เผยชื่อทีมใหม่ ชาบี อลอนโซ่ หากลา ห้างยา ซีซั่นหน้า

สื่อเมืองเบียร์ไม่กลัวหน้าแหก เปิดชื่อทีมใหม่ในซีซั่นหน้าของ ชาบี อลอนโซ่ ออกมาแล้วหลังกุนซือทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวลือกับสองทีมใหญ่ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล

อลอนโซ่ ยอดโค้ชทีม เลเวอร์คูเซ่น ถูกจับตามองถึงอนาคตในซีซั่นหน้าอย่างหนักหลังสร้างผลงานกับสังเวียนแข้ง ไบ อารีน่า ได้อย่างโดดเด่น ประกอบกับ บาเยิร์น และ ลิเวอร์พูล ต้องมองหานายใหญ่คนใหม่ด้วยกันทั้งคู่หลัง เสือใต้ ประกาศแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ แถลงลาออกจากการคุมทีม หงส์แดง หลังสิ้นสุดซีซั่นนี้

เท่าที่ผ่านมา อลอนโซ่ ยังปิดปากเงียบนับตั้งแต่ตกเป็นข่าวกับสองต้นสังกัดในอดีต ขณะที่ผู้บริหารทีม ห้างยา ตั้งความหวังว่าจะรั้งเขาให้อยู่กับสโมสรต่อไปได้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 23 มี.ค. ฟลอเรียน เพลตเท่นแบร์ก นักข่าวจาก สกาย เยอรมนี เผยว่า อลอนโซ่ ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปคุมทีม เสือใต้ ในซีซั่นหน้าหากเขาคิดอำลา เลเวอร์คูเซ่น

"ข้อมูลที่เราได้รับชัดเจนว่าหากเขาบอกลา เลเวอร์คูเซ่น ในซัมเมอร์นี้ เขาจะไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ไม่ใช่ ลิเวอร์พูล" นักข่าวคนดังเอ่ย

ทั้งนี้ อลอนโซ่ จ่อสร้างประวัติศาสตร์พาทีม เลเวอร์คูเซ่น ซิวแชมป์ บุนเดสลีกา ได้เป็นครั้งแรกเนื่องจากถึงขณะนี้หลังผ่านไป 26 นัด โค้ชสแปนิชยังคุมทีมไร้พ่ายในลีกโดยนำหน้า เสือใต้ มากถึงสิบแต้ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport