พีพีทีวีสด!คู่มันส์"บุนเดสฯ"บาเยิร์นชนไมนซ์,โบคุ่มฟัดไฟร์บวร์กพร้อมแมตช์ใหญ่"ไทยลีก"เชียงรายปะทะทรู แบงค็อก,ชลบุรีพบบุรีรัมย์

ฟุตบอลสุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดความมันส์สู่หน้าจอเป็นประจำเหมือนเดิม ยิงสด! แมตช์ใหญ่ 2 ลีกดังไทยลีก และ ศึกบุนเดสลีกา กับ 4 เกมสุดเดือดให้แฟนๆได้ชมจุใจ เริ่มที่ วันเสาร์ที่ 9 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น. "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน มี 26 แต้มจากการลงเล่น 20 นัด ซึ่งมีคะแนนตามท็อปโฟว์อยู่ 8 แต้ม โดย 2 นัดล่าสุดพวกเขายังฟอร์มฝืด หลังแพ้ 2 นัดติดให้กับ ลำพูน วอริเออร์ 2-0 และ สุโขทัย เอฟซี 2-1 ถ้าหากพวกเขาจะทำแต้มไล่จี้ท็อปโฟว์ นัดนี้จะต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้เร็วที่สุด นัดนี้เตรียมปะทะกับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง และมีคะแนนตามจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพียง 6 แต้มเท่านั้น และแข่งน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย อย่างไรก็ตามในนัดล่าสุดแพ้ให้กับจ่าฝูง บุรีรีมย์ ไปอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-2 ทำให้มี 39 แต้มเท่าเดิม จากการลงเล่น 19 นัด โดยหัวหอกชาวบราซิล วิลเลน โมต้า ซัดประตูไปคนเดียว 2 ประตู ถ้าพวกเขาสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ และเอาชนะ เชียงราย ได้ก็จะตามจ่าฝูง บุรีรีมย์ เพียง 3 แต้มเท่านั้น

จากนั้นวันเดียวกัน เวลา 21.30 น. มามันส์กันต่อ เมื่อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูงกับภารกิจสำคัญต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ เพราะตอนนี้ตามจ่าฝูงอย่าง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถึง 10 แต้ม ซึ่งนัดนี้เสือใต้จะจัดชุดใหญ่ลงเล่นอย่างแน่นอน เพื่อหวังเก็บ 3 แต้ม และลุ้นตามจ่าฝูงให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงอย่าง แฮร์รี่ เคน ก็กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง หลังจากทำประตูไม่ได้มาหลายนัดแล้ว โดย เสือใต้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "คานิวัล คลับ" ไมนซ์ 05 รองบ๊วยของตาราง ที่ต้องการหนีจากโซนตกชั้น หลังจาก 5 นัดล่าสุดโชว์ฟอร์มไม่ดีเลย

และในวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. เวลา 18.00 น. พบกับคู่เดือด "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตาราง มีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 1 แต้มเท่านั้น และนัดล่าสุดดันไปสะดุดเสมอ อุทัยธานี 1-1 ทำให้ ชลบุรี รอดจากการพ่ายแพ้ไปอย่างหวุดหวิด โดย วิลเลียน ลิร่า กองหน้าชาวบราซิล ยิงทำประตูไปได้ 1 ลูก โดยอาทิตย์นี้ ฉลามชล จะเปิดบ้านรับจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรงอย่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ 5 นัดล่าสุดชนะรวด และในนัดล่าสุดฟอร์มดุสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ทีมอันดับ3 ของตารางอย่าง ทรู แบงค็อก ไป 3-2 ทำให้ในแมตช์นี้ ปราสาทสายฟ้า เตรียมจัดชุดใหญ่ พร้อมส่งคู่หูจอมถล่มประตูอย่าง กิลเฮิร์ม บิสโซลี่ และ ศุภชัย ใจเด็ด ลงสนามแน่นอน เพื่อเก็บ 3 แต้ม และนำจ่าฝูงต่อไปยาวๆ

และมาปิดท้ายสัปดาห์ เวลา 21.30 น. กับ โบคุ่ม ทีมอันดับ 15 ของตาราง ที่ 2 นัดล่าสุด แพ้ทั้งสองนัดแบบฟอร์มไม่ดี ทำให้แมตช์นี้ที่พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ไฟร์บวร์ก อันดับ 9 ของตาราง ที่ 5 นัดล่าสุดก็ยังไม่สามารถชนะใครได้เลย โดยพวกเขามีคะแนนตามอันดับ 6 โซนที่มีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันถ้วยที่ 3 ในศึกฟุตบอลถ้วยยุโรปอย่าง ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก อยู่ 7 แต้ม ทำให้ทั้งสองทีมต่างต้องการ 3 แต้ม เพื่อจบอันดับให้ดีที่สุดใน 10 นัดสุดท้ายนั่นเอง

เสาร์-อาทิตย์นี้ ห้ามพลาด! ความมันส์จัดเต็ม ทั้งไทยลีกและบุนเดสลีกา พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยิงสด! ให้ชมฟรี! ผ่านทางหน้าจอที่เดียว หรือรับชมสดผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชัน PPTV HD 36 พร้อมติดตามทุกข่าวสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube ช่อง PPTV SPORTS แฟนกีฬาต้องไม่พลาด!


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport