ทางการ!บาเยิร์น จับ เอริก ดายเออร์ เซ็นสัญญาถึงปี2025

บาเยิร์น จับ เอริก ดายเออร์ ขยายสัญญาถึงจบฤดูกาลหน้าเรียบร้อย หลังพอใจผลงานตั้งแต่ยืมมาจาก สเปอร์ส เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันดึง เอริก ดายเออร์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แบบถาวรอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม โดยเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2025

"เสือใต้" จ่ายเงินให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ราว 4 ล้านยูโร (ประมาณ 156 ล้านบาท)  เป็นค่ายืมตัว ดายเออร์ มาเสริมแนวรับเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แม้กองหลังวัย 30 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" ในซัมเมอร์นี้ก็ตาม 

ทีมดังเมืองเบียร์แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "บาเยิร์น และ เอริก ดายเออร์ กองหลังวัย 30 ปี ขยายการร่วมงานกัน สัญญาของนักเตะที่ติดทีมชาติอังกฤษ 49 นัด ได้รับการขยายออกไปหนึ่งฤดูกาลจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025 ตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน หลัง ดายเออร์ ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นให้ บาเยิร์น แบบยืมตัวเมื่อเดือนม.ค." 

ขณะที่ ดายเออร์ เผยว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่มิวนิค ตอนนี้อนาคตของผมลงตัวแล้ว ผมสามารถมุ่งสมาธิไปที่ผลงานของตัวเองเพียงอย่างเดียว และวิธีที่ผมจะช่วยสโมสรได้ เราต้องการชนะและคว้าแชมป์อีกครั้ง แม้ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ยากลำบากสำหรับพวกเราก็ตาม" 

นับตั้งแต่ที่ ดายเออร์ มาอยู่กับ บาเยิร์น นั้น ได้ลงสนามไปแล้ว 7 เกม และเป็นตัวจริง 5 นัด รวมทั้งเกมล่าสุดที่ "เสือใต้" ออกไปเสมอ ไฟร์บวร์ก 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport