ลิเวอร์พูลคิดหนัก! บาเยิร์น ล็อกเป้า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล เตรียมเจอแรงกดดันช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้องการ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน มาร่วมทัพอย่างมาก โดยหวังเอามาแทนที่ อัลฟอนโซ เดวิส ที่มีแววโบกมือลา "เสือใต้" ไปทำมาหารับประทานกับ เรอัล มาดริด

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ล็อกเป้ากระชากตัว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ เพื่อหวังมาแทนที่ อัลฟอนโซ่ เดวิส ซึ่งเตรียมอำลาทีมไปเล่นกับ เรอัล มาดริด

ฟูลแบ็กทีมชาติสกอตแลนด์ ซึ่งย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาเล่นกับ "หงส์แดง" เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวเพียง 8 ล้านปอนด์ (ราว 352 ล้านบาท) ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับสโมสร และเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมากมายในยุคที่เจอร์เก้น คล็อปป์ กุมบังเหียน 

ด้วยเหตุนี้ชื่อของ โรเบิร์ตสัน จึงเป็นที่สนใจสำหรับ บาเยิร์น อย่างมาก หลังพวกเขามีแววจะเสีย เดวิส ให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" หลังสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า สตาร์ทีมชาติแคนาดา วัย 23 ปี บรรลุข้อตกลงทางวาจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เรียบร้อยแล้ว 

"ร็อบโบ้" จะอายุครบ 30 ปีในเดือนมีนาคมนี้ แม้อายุเข้าหลักสามก็ตาม แต่ บาเยิร์น เชื่อมั่นว่าเขายังคงมีพละกำลังเหมือนกับคนหนุ่มซึ่งก็แสดงให้เห็นมาตลอดทุกครั้งที่ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล และมั่นใจว่าศักยภาพของเขาจะทำให้สมดุลทางฝั่งซ้ายของ "เสือใต้" ยังคงเหมือนเดิมแม้จะไม่มี เดวิส แล้วก็ตาม 

ทั้งนี้ โรเบิร์ตสัน ซึ่งลงสนามให้กับ "เดอะ เร้ดส์" มากกว่า 280 แมตช์ และคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ทุกรายการแล้ว ยังเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์อีก 2 ปี และอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในการพูดคุยเรื่องอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport