อย่าก้าวก่าย!โธมัส ทูเคิ่ล ลั่นตนเป็นคนจัดทีมหลังผู้บริหารคนใหม่บอก มาตีส์ แตล ควรได้เล่น

โธมัส ทูเคิ่ล ระบุ ตอนนี้ตนยังมีอำนาจขั้นเด็ดขาดเรื่องการจัดทีม หลังผู้บริหารคนใหม่พูดในเชิงว่า มาติส แตล ควรได้ลงสนามมากกว่านี้ โดยกุนซือชาวเยอรมันบอกด้วยว่าตนใช้งาน แตล มากกว่ายุคก่อนด้วยซ้ำ

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนคือคนที่มีอำนาจตัดสินใจว่าจะส่ง มาติล แตล ลงเล่นหรือไม่ แม้ว่าตนจะเตรียมบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

ไม่กี่วันก่อน บาเยิร์น แต่งตั้ง มักซ์ เอเบิร์ล เข้ามาเป็นบอร์ดบริหารด้านกีฬาคนใหม่ของสโมสร หลังก่อนหน้านี้ เอเบิร์ล ทำผลงานได้โดดเด่นกับการเป็นผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งในช่วงงานแถลงข่าวเปิดตัวนั้น เอเบิร์ล บอกว่า แตล ควรได้ลงเล่นกับทีมระดับ "เสือใต้" มากกว่านี้ พร้อมบอกว่าต้องการเก็บแข้งวัย 18 ปีให้อยู่กับสโมสรต่อไปด้วย เพราะมีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวดาวเตะเลือดน้ำหอม

หลังโดนถามถึงคำพูดของ เอเบิร์ล แล้วนั้น ทูเคิ่ล ก็บอกว่า "ผมคือคนที่มีอำนาจตัดสินใจเรื่องการจัดทีม ไม่ว่าจะเป็นเมื่อก่อนหรือตอนนี้ก็ตาม ไม่เคยมีใครบอกผมเลยว่าสถานการณ์มันจะเปลี่ยนไป ดังนั้นผมเลยเชื่อว่าทุกอย่างจะยังเป็นแบบเดิม"

"ผมรู้จัก มักซ์ เป็นอย่างดี และผมคิดว่าหลายอย่างจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากแต่ก่อน ในกรณีของ มาตีส์ แตล น่ะ ผมมองไม่เห็นเลยว่ามันมีปัญหาอะไร ในความคิดของผมนั้นก่อนหน้านี้เขาไม่เคยได้ลงเล่นหรือเป็นตัวจริงมากเท่ากับในยุคของเราด้วยซ้ำไป ดังนั้นผมเลยมองไม่เห็นว่ามันมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport