ไม้เด็ดหักปีกหงส์! บาเยิร์น มีอาวุธลับปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้า ชาบี อลอนโซ่ คุมทัพ

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมใช้อาวุธลับสำคัญที่จะทำให้ ชาบี อลอนโซ่ ยอมใจอ่อนเลือกรับงานกุมบังเหียน "เสือใต้" มากกว่า ลิเวอร์พูล ระบุไม่ว่าโค้ชคนไหนที่พวกเขาอยากได้ไม่เคยพลาดแม้แต่ครั้งเดียว ยกตัวอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นต้น

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มีอาวุธลับสำคัญที่จะทำให้พวกเขาสามารถปาดหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในการแย่งตัว ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช มากุมบังเหียนในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อลอนโซ่ สร้างผลงานดีมีคุณภาพให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาล 2023/2024 โดยพวกเขามีลุ้นความสำเร็จในทั้งลีก, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พร้อมกับนี้ทัพ "ห้างขายยา" ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในการแข่งขันทุกรายการด้วย 

 ด้วยเหตุนี้ทำให้ชื่อของ อลอนโซ่ หอมกรุ่นสุดๆ โดยตอนนี้มีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเขากลายเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะรับบททายาทเจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งประกาศอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แน่นอนแล้วหลังจบซีซั่นปัจจุบัน ขณะที่ บาเยิร์น ก็หมายตาเขาเอาไว้ด้วยเช่นกัน เนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล เตรียมอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

 แม้ว่า อลอนโซ่ ซึ่งเคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นเบอร์ 1 ที่จะนั่งเก้าอี้นายใหญ่แหงถิ่นแอนฟิลด์ แต่ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียยังไม่ยอมแพ้ เพราะพวกเขามีอาวุธลับสำคัญที่อาจโน้มน้ามให้โค้ชเลือดกระทิงดุเปลี่ยนใจมาคุมทัพ "เสือใต้"

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวดังจากเยอรมนี กล่าวว่า "ไม่มีความลับอะไรเลยว่า ชาบี อลอนโซ่ เป็นตัวเลือกอันดับแรกในการสืบทอดตำแหน่งของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ตอนนี้ เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค มี อลอนโซ่ อยู่ในลิสต์รายชื่ออันดับหนึ่งเช่นกัน ความจริงแล้ว ทูเคิ่ล ยังได้รับอนุญาตให้เป็นโค้ชต่อไปจนกระทั่งถึงช่วงซัมเมอร์ เนื่องจาก บาเยิร์น กำลังรอ อลอนโซ่ อยู่"

 "ผู้บริหารบาเยิร์นมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมเพราะพวกเขาได้โค้ชทุกคนที่พวกเขาต้องการไม่เว้นแม้แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พวกเขามีไพ่เด็ดนั่นก็คือ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ อดีตซีอีโอ เพราะ รุมเมนิเก้ ยังคงติดต่อกับ อลอนโซ่ อยู่เสมอ และถือเป็นคนสนิทของกุนซือชาวสแปนิช ดังนั้น ลิเวอร์พูล เจอกับคู่แข่งที่สำคัญมากๆ เข้าให้แล้ว" ฟอล์ค ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport