เพื่อผลดีในอนาคต!วาตารุ เอ็นโด ชี้สุดสำคัญหากได้แชมป์ คาราบาว คัพ

วาตารุ เอ็นโด ระบุ มันจะเป็นผลดีอย่างมากหาก ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ คาราบาว คัพ ไปเชยชม พร้อมบอกว่าตนพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อที่จะคว้าแชมป์รายการนี้มาตอบแทนเหล่า "เดอะ ค็อป" ที่ให้กำลังใจตนและทีมเป็นอย่างดี

วาตารุ เอ็นโด กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าถ้าหาก "หงส์แดง" ได้แชมป์ คาราบาว คัพ ไปครองแล้วนั้น มันก็จะมีความหมายอย่างมากและส่งผลดีหลายอย่างต่อการลงเล่นในรายการที่เหลือ

ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนมีลุ้นแชมป์ครบทั้ง 4 รายการ ซึ่ง คาราบาว คัพ เป็นถ้วยแรกที่พวกเขาจะมีโอกาสได้สัมผัสเพราะนัดชิงชนะเลิศกับ เชลซี จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้แล้ว

ดาวเตะชาวญี่ปุ่นเผยว่า "ถ้าเราได้แชมป์ถ้วยแรกจากการลงเล่นรายการนี้แล้วน่ะผมก็คิดว่ามันจะมีผลกระทบในทางที่ดีมากๆ ต่อรายการอื่นๆ ที่เรายังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ การได้แชมป์ที่ เวมบลีย์ มันจะทำให้เรามีพลังงานเพิ่มเติ่มสำหรับการเจอกับความท้าทายต่างๆ ที่รออยู่"

"ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ลงเล่นที่นั่น (เวมบลีย์) ผมเคยได้ยินมาว่ามันจะมีแฟนบอลได้เข้าไปชมเกมในสนามถึง 90,000 คนเลย มันจะเป็นครั้งแรกของผมที่ได้ลงเล่นในสนามที่มีความพิเศษแบบนั้น มันจะมีความหมายกับผมมากๆ มันมีโอกาสที่ผมจะได้แชมป์เป็นรายการแรกกับ ลิเวอร์พูล ผมตื่นเต้นสุดๆ"

"ตอนนี้ผมมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะในรอบชิงชนะเลิศ ที่ผ่านมาแฟนๆ ปฏิบัติกับผมได้ยอดเยี่ยมมากๆ บรรยากาศในช่วงครึ่งหลังของเกมกับ ลูตัน มันวิเศษสุดๆ มันช่วยเราได้เยอะ และผมก็ดีใจที่ได้ลงเล่นโดยที่มีแฟนบอลเหล่านี้คอยหนุนหลังเรา พวกเขาสร้างแรงกระตุ้นให้เราได้เป็นอย่างดี"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport