แนวทางคว้าชัย! โลธาร์ มัทเธอุส แนะ บาเยิร์น กดดัน เลเวอร์คูเซ่น ให้หนัก

โลธาร์ มัทเธอุส ระบุ บาเยิร์น ต้องไล่บีบกดดัน เลเวอร์คูเซ่น ตั้งแต่ในแดนหลังของอีกฝ่ายหากหวังที่จะได้รับชัยชนะ พร้อมบอกว่าต้องส่ง โธมัส มุลเลอร์ ลงเป็นตัวจริงด้วย เพราะดาวเตะชาวเยอรมันจะมีบทบาทที่สำคัญในการเล่นแบบนั้นได้

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน แนะนำ บาเยิร์น มิวนิค ว่าต้องไล่บี้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตั้งแต่แดนหลังของอีกฝ่ายให้ได้ ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันที่ ไบ อารีน่า วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

ปัจจุบัน เลเวอร์คูเซ่น นำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 52 คะแนนจากการลงเล่น 20 นัด แต่ว่า บาเยิร์น ก็ตามหลังพวกเขาแค่ 2 แต้ม ทำให้เกมในสุดสัปดาห์นี้ถือว่ามีความสำคัญอย่างมากกับการลุ้นแชมป์

มัทเธอุส เผยว่า "สำหรับผมแล้ว โธมัส มุลเลอร์ ควรจะต้องได้ลงเล่นเกมนั้น เขามีความกระตือรือร้นอย่างมากจนสามารถถ่ายทอดมันไปสู่คนอื่นๆ ในทีมได้ รวมถึงยังมีคุณภาพที่ดีด้วย ผมเชื่อว่าเขาจะมีลุ้นได้เป็นตัวจริงอย่างแน่นอน"

"เลเวอร์คูเซ่น จะเจอปัญหานิดๆ ถ้าคุณเล่นงานพวกเขาตั้งแต่ในแดนหลัง พวกเขาไม่ใช่ทีมที่ชอบโยนบอลยาวสักเท่าไหร่และอยากต่อเกมขึ้นมาจากด้านหลังมากกว่า นักเตะของพวกเขามีเทคนิคดีก็จริง แต่ถ้าพวกเขาเจอกับแรงกดดันอย่างหนักแล้วล่ะก็พวกเขาก็จะทำพลาดได้เหมือนกัน บาเยิร์น สามารถฉวยประโยชน์จากจุดนี้ได้ และ (โธมัส) มุลเลอร์ ก็คือคนที่สามารถเป็นหัวหอกในการบีบกดดันสูงแบบนั้นได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport