เล่นสวยแล้วไง! อูลี่ เฮอเนส เตือน เลเวอร์คูเซ่น ไร้ประโยชน์หากไม่ได้แชมป์

อูลี่ เฮอเนส ระบุ ต่อให้ เลเวอร์คูเซ่น จะเล่นได้โดดเด่นแค่ไหน แต่มันก็ไม่มีประโยชน์หากไม่ได้แชมป์ พร้อมบอกว่า บาเยิร์น เองก็โชว์ฟอร์มได้ดีเช่นกันในซีซั่นนี้

อูลี่ เฮอเนส ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะเล่นด้วยสไตล์ที่สวยงามได้ หากสุดท้ายแล้วพวกเขาไม่ได้แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปครอง

บาเยิร์น กำลังจะต้องไปเยือน เลเวอร์คูเซ่น ในสภาพที่ตามหลังเจ้าถิ่นอยู่ 2 แต้ม ซึ่งหลายคนก็มองว่า "ห้างขายยา" ดูเป็นต่อนิดหน่อย หลังจากจนถึงตอนนี้พวกเขามีฟอร์มโดยรวมที่น่าประทับใจจนทำให้ยังไม่แพ้ใครเลยจากการลงเล่น 30 นัดในทุกรายการ

หลังโดนถามถึงเรื่องที่หลายคนชม เลเวอร์คูเซ่น ว่ากำลังเป็นทีมที่เล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของ เยอรมนี ในตอนนี้แล้วนั้น เฮอเนส ก็บอกว่า "พวกเขาอาจจะกำลังเป็นทีมที่เล่นได้ดีที่สุดก็จริง แต่มันไม่มีแชมป์สำหรับเรื่องนั้นน่ะนะ"

เฮอเนส เสริมว่าที่ผ่านมา บาเยิร์น ก็เล่นได้ดีพอตัวเช่นกัน "มันมีหลายนัดที่เราเองก็เล่นได้ดีมากๆ อย่างเช่นเกมเยือน ดอร์ทมุนด์ รวมถึงเกมกับ สตุ๊ตการ์ท ที่ตอนแรกทุกคนต่างก็คิดว่าพวกเขาจะบุกมาเยือนเราและกดเราจนโงหัวไม่ขึ้น สุดท้ายทุกคนก็รู้ดีว่าผลการแข่งขันที่ออกมามันเป็นแบบไหน (บาเยิร์น คว้าชัยเหนือ ดอร์ทมุนด์ 4-0 และชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-0) ผมคิดว่าในเลกแรกที่เจอกับ เลเวอร์คูเซ่น น่ะเราก็เล่นได้ยอดเยี่ยมเหมือนกัน เสมอกัน 2-2)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport