ทุบสถิติอีก! แฮร์รี่ เคน สร้างชื่อต่อเกม บาเยิร์น เปิดรังทุบ กลัดบัค

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค สร้างสถิติใหม่ใน บุนเดสลีกา ให้กับตัวเองเพิ่มได้อีกชิ้นแล้วในเกมเฝ้าบ้านพิชิต โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. ก่อนลงบู๊ศึกบิ๊กแมตช์สัปดาห์หน้า

เคน สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ย้ายจาก สเปอร์ส ทีมในบ้านเกิดมาวาดลวดลายกับลีกเมืองเบียร์ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเกมล่าสุดที่ เสือใต้ เฝ้ารังกำราบ สิงห์หนุ่ม 3-1 ดาวยิงทีม สิงโตคำราม กดเพิ่มได้อีกเม็ดพร้อมสร้างสถิติเพิ่มเติม

มีการระบุว่า เคน สอยตาข่ายได้เป็นเม็ดที่ 24 แล้วในซีซั่นนี้ซึ่งเป็นสถิติเทียบเท่าของ บุนเดสลีกา สำหรับนักเตะที่ประเดิมซีซั่นแรกในลีกเมืองเบียร์ และพังประตูได้มากที่สุดเท่ากับที่ ลูก้า โทนี่ เคยทำได้

นอกจากจะสร้างชื่อให้กับตัวเองเพิ่มได้แล้ว เคน ยังพาแชมป์เก่าเก็บสามแต้มได้สำเร็จจนทำให้พวกเขาไล่จี้ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูงเหลือ 2 แต้มจากการลงสนาม 20 นัดเท่ากันโดยเกมหน้า บาเยิร์น มีคิวบุกไปเยือนทีม ห้างยา เสาร์นี้ซึ่งหาก โธมัส ทูเคิ่ล พาทีมกำชัยได้ พวกเขาก็จะแซงหน้าทีมของ ชาบี อลอนโซ่ ขยับเป็นจ่าฝูงแทนทันที ขณะที่อดีตหัวหอก ไก่เดือยทอง มีโอกาสทุบสถิติของอดีตดาวยิงทีมชาติ อิตาลี เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport