ทางการ! เลเวอร์คูเซ่น ยืม บอร์ฆา อิเกลเซียส เสริมหอก

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง บุนเดสลีกา แถลงยืนยันยืมตัว บอร์ฆา อิเกลเซียส ศูนย์หน้าสแปนิชของสโมสร เรอัล เบติส มาร่วมทีมแบบยืมตัวจนจบซีซั่นได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวกับ อิเกลเซียส เนื่องจาก วิคเตอร์ โบนิเซฟ กองหน้าคนสำคัญมีปัญหาบาดเจ็บ และเชื่อกันว่าสตาร์ทีมชาติ ไนจีเรีย จะร้างสนามไปนานจนถึงเดือนเม.ย.

ต่อการปราศจากดาวยิงวัย 23 ปี ส่งผลให้ ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ถิ่น ไบ อารีน่า ต้องการยืม อิเกลเซียส กองหน้าวัย 31 ปีมาร่วมทัพ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 ม.ค.มีการยืนยันว่า เลเวอร์คูเซ่น ได้ตัวสมาชิกทีม เรอัล เบติส มาร่วมทัพอย่างแน่นอนแล้ว

"บอร์ฆา อิเกลเซียส มีศักยภาพที่สามารถทดแทนการหายไปของ วิคเตอร์ ได้ เขามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง และเอาชนะการแย่งบอลได้ดี เขาเคลื่อนที่ไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจโดยไม่ยี่หระความท้าทาย อีกทั้งจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาจะเป็นอ็อปชั่นในแดนหน้าพาทีมประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้" ไซม่อน โรลเฟส ผู้อำนวยการกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น กล่าว

ด้าน อิเกลเซียส หัวหอกทีมชาติ สเปน วัย 31 ปีเผยผ่านเว็บไซต์ของทีมดังแห่ง บุนเดสลีกา ว่า "มันเป็นความท้าทายที่มหัศจรรย์อย่างแท้จริงสำหรับผม ผมตื่นเต้นกับโอกาสที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ และผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จ"

อนึ่ง อิเกลเซียส มีโอกาสประเดิมสนามภายใต้สีเสื้อทีม ห้างยา ในเกมลีกสุดสัปดาห์หน้านัดบุกไปเยือน ดาร์มสตัดท์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport