โดนกระทำก่อน! ลีรอย ซาเน่ ทนไม่ไหวขอตอบกรณีฉาวกับกุนซืออูนิโอน

ลีรอย ซาเน่ สตาร์ดังบาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจออกมาแสดงความเห็นกรณีฉาวที่มีปัญหากับกุนซืออูนิโอน เบอร์ลิน ระหว่างเกมที่ "เสือใต้" เฉือนหวิวคู่แข่ง 1-0 เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลีรอย ซาเน่ แนวรุกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจครั้งแรกหลังมีเรื่องกระทบกระทั่งกับ เนนาด เบลิซ่า เทรนเนอร์อูนิโอน เบอร์ลิน นัดที่ทีมจากเมืองหลวงออกไปแพ้อีกฝ่าย 0-1 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือโธมัส ทูเคิ่ล คว้าชัยชนะแบบหืดขึ้นคอในแมตช์ตกค้างทำให้พวกเขาสามารถลดช่องว่างกับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงเหลือเพียง 4 คะแนนหลังแข่งไป 18 แมตช์

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวมีประเด็นร้อนให้ต้องพูดถึงในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เมื่อ ซาเน่ กับ เบลิซ่า มีปัญหาโต้เถียงกัน และสถานการณ์มันบานปลายจนถึงขั้นที่ กุนซืออูนิโอน ผลักหน้าอีกฝ่าย ทำให้ทั้งคู่ต่อปากต่อคำกันแบบดุเดือด ก่อนที่ฝ่ายที่ลงมือกระทำก่อนจะโดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม

หลังจบแมตช์ เบลิซ่า ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนพยายามจะยื่นบอลให้แต่โดนคู่กรณีผลักก็เลยตอบโต้กลับไป พร้อมยอมรับว่าแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจริงๆ 

แต่ไม่ขอโทษในกรณีนี้เพราะไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน

ด้าน ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ได้แสดงความเห็นในกรณีนี้ว่า "จริงๆ แล้วผมก็แค่อยากได้บอลคืนกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อจะได้เริ่มเปิดเกมรุกต่อไป และจากนั้นมันก็เกิดเรื่องบ้าๆ บอๆ นิดหน่อย และเขาก็ผลักหน้าผม"

ขณะที่ ทูเคิ่ล ตอบเกี่ยวกับเหตุการณ์ฉาวดังกล่าวว่า "มันไม่ดีเลย เป็นเรื่องยากที่จะปกป้องเขา (ลีรอย ซาเน่) ผมไม่อยากพูดอะไรมากนักเกี่ยวกับกรณีนี้ ผมไม่อยากเติบเชื้อไฟเข้าไปอีก"


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport