อีกฝ่ายหาเรื่องก่อน!กุนซือ อูนิโอน ลั่นไม่ขอโทษ ลีรอย ซาเน่ (มีคลิป)

เนนาด เบลิช่า นายใหญ่ อูนิโอน เบอร์ลิน ระบุ ไม่คิดจะขอโทษ ลีรอย ซาเน่ กับเรื่องฉาวที่เกิดขึ้น ถึงแม้จะยอมรับว่าตนแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมก็ตาม

เนนาด เบลิช่า เทรนเนอร์ อูนิโอน เบอร์ลิน กล่าวว่าตนจะไม่ขอโทษ ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค แต่อย่างใด หลังทั้งคู่มีชอตกระทบกระทั่งกันในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทีมจากเมืองหลวงออกไปแพ้อีกฝ่าย 0-1 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเกิดประเด็นร้อนในช่วงนาทีที่ 74 เมื่อบอลออกข้างสนามตรงแถวซุ้มม้านั่งสำรองของทีมเยือน ซึ่ง ซาเน่ ก็เข้าไปจะเอาบอลมาเล่น แต่กลับกลายเป็นว่าสถานการณ์มันบานปลายจนถึงขั้นที่ เบลิช่า ผลักหน้าอีกฝ่าย ทำให้ทั้งคู่ต่อปากต่อคำกันแบบดุเดือด ก่อนที่ เบลิช่า จะโดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม

เบลิช่า เผยว่า "ตอนนั้นผมอยู่ในพื้นที่ของผมและพยายามจะยื่นบอลให้เขาแล้ว แต่จากนั้นเขาก็ผลักผม ซึ่งพอเจอแบบนั้นผมก็ต้องตอบโต้ไปบ้าง แน่นอน เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่โอเคเลย มันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ และผมเข้าใจดีว่าทำไมกรรมการถึงแจกใบแดงให้ผม"

พอโดนถามว่าเขาอยากขอโทษใครบ้างนั้น กุนซือชาวโครเอเชียก็บอกว่า "ผมอยากขอโทษแค่ทีมของตัวเองเท่านั้น เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ แต่ผมจะไม่ขอโทษ ซาเน่ เขาเข้ามาหาผมเพื่อยั่วยุผม แน่นอน ในฐานะโค้ชแล้วนั้นผมไม่ควรจะตอบโต้ไปแบบนั้น ผมไม่ขอพูดอะไรมากไปกว่านี้แล้วกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport